ปานแจง ยุติจับคู่บาว เป็นเรื่องเวลา-ต้นสังกัด


นักร้องสาว ปาน ธนพร แวกประยูร ให้สัมภาษณ์หลังเกิดข่าวมีปัญหาในคอนเสิร์ตบาว-ปาน ที่นักร้องสาวไม่ได้เข้าร่วม ทั้งที่ยิงสปอตไปแล้ว ว่า
 
ต้องบอกก่อนว่าในความเป็นคาราบาว-ปาน ทำงานด้วยกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเหมือนอย่างที่มีข่าวออกมานะคะ เรื่องนี้ต้องถามต้นสังกัดด้วย มันเป็นเรื่องของคิว ต้องคุยกันว่ามันมีปัญหาอะไรบางอย่างหรือเปล่าที่ตกลงกันไม่ลงตัว ไม่ถูกกติการหรือเปล่า ตรงนี้เป็นเรื่องลึกเกินกว่าที่ปานจะรู้เป็นเรื่องของบริษัท ระหว่างบริษัทอยู่ที่ว่าใครไปดีล แล้วอย่างไรถึงเกิดความผิดพลาดขึ้นมาค่ะ กับข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง ว่าตัดข่าดความสัมพันธ์ ซึ่งมันตลกมาก เป็นไปไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องนั้นเลย

 นักร้องสาวกล่าวต่อว่า ไม่ได้ถามต้นสังกัด เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นเด็กกว่าและพี่ๆ เขาเป็นมืออาชีพขนาดนี้ แล้วเขาเป็นองค์กรที่ใหญ่ ต้องมีเหตุผลอะไรสักอย่าง เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้วเพราะมันเสียหายด้วยกันทุกฝ่าย คอนเสิร์ตก็เสียหาย คาราบาวก็เสียหาย ทางเราเองยิ่งเสียหายใหญ่เลย เรื่องแบบนี้ถ้าเป็นไปได้ทุกคนอยากทำให้มันผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรค่ะ”

 ถามว่า ได้คุยกับแอ๊ด คาราบาวหรือยัง
ปานกล่าวว่า
คุยวันนั้นเลยค่ะ ตั้งแต่ที่มีข่าวออกมา พี่แอ๊ดก็ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ภรรยาของพี่แอ๊ดก็ตกใจโทรมาหาปานเลยว่ามีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตรงนี้ปานอยากบอกทุกคนว่าพี่แอ๊ดเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักเสมอ ตรงนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของผู้ใหญ่ที่เกิดเรื่องอะไรขึ้นไม่รู้ ต้องยกหูโทรถามน้องก่อน แล้วพี่แอ๊ดก็บอกปานว่าเข้มแข็งนะ ไม่มีอะไรนะ ซึ่งเราก็ทราบอยู่แล้วว่าถึงเวลาต่างคนก็ต้องทำงานของตัวเอง


 นักร้องสาวกล่าวว่า คาราบาวปีหน้าก็ครบรอบ 30 ปี พี่แอ๊ดต้องเตรียมงานเยอะมาก ปานเองก็มีคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี ต่างคนต่างมีงานของตัวเอง ถึงเราไม่จากกันวันนี้ วันหน้าก็ต้องหยุดอยู่ดี ไทม์มิ่งนี้เราต้องแยกย้ายแล้ว มันถึงเวลาแล้ว พี่แอ๊ดบอกปานว่ามันถึงเวลาแล้ว ทุกคนเข้าใจ เราก็โตแล้ว ทางต้นสังกัดของเราเป็นห่วงเรา เป็นห่วงอย่างเดียวว่าต้องอธิบายให้พี่แอ๊ดเข้าใจนะ เป็นห่วงความรู้สึกกันมากกว่า

 ถามว่า อนาคตจะมีโอกาสร่วมงานกันอีกหรือเปล่า
ปานกล่าวว่า อนาคตเป็นเรื่องของอนาคต ตอบไม่ได้จริงๆ


 นักข่าวถามด้วยว่า อนาคตถ้าเกิดทางแอ๊ด ต้องการอยากให้ปานมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต
นักร้องสาว กล่าวว่า คงไม่มีปัญหาค่ะ พี่แอ๊ดเข้าใจกติกาดีว่าเราเป็นคนของอาร์เอสฯ ต้องทำงานภายใต้ใบสั่งของอาร์เอสฯ ใครจะติดต่อปานต้องติดต่อผ่านทางอาร์เอสค่ะ




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์