มาริโอ้เปล่าเข้าข้างพลอยชนได๋นางเอกยันคู่กรณีแอ๊บแตก


นางเอกยันคู่กรณีแอ๊บแตก ลั่นทางใครทางมัน

 เมื่อ 21 ต.ค. นางเอกสาวสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ร่วมงานของคลินิก เคลียร์ ที่โรงแรมเอส 31 และให้สัมภาษณ์อีกครั้งถึงศึกพิพาทกับ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรสาว แฟนเก่าของนาวิน ตาร์ หลังจากเกิดเหตุล่าสุดในงานเลี้ยงแอบโซลูท วอดก้า ที่นางเอกพลอยไปดูการแสดงของมาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกรุ่นน้องที่สนิทกันในกลุ่ม พร้อม ยืนยันว่า ไม่ได้โห่สาวได๋ และขอให้สื่อมวลชนหาเทปบันทึกในงานมาดูได้

  “พลอยก็ไม่ได้ใส่ร้ายเขาด้วย ส่วนพี่ต้าร์เขาก็ห่วง เพราะพลอยเล่าฟังว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พลอยเองสบายใจได้ว่าเราไม่ได้ก่อเรื่องหรือสร้างปัญหา” นางเอกสาว กล่าว


 เมื่อนักข่าวถามว่า แม้เกิดเรื่องขึ้น ทางได๋ยืนยันว่าร่วมงานกับพลอยได้
นางเอกสาวสวนขึ้นทันควันว่า
“ทางใครทางมันดีกว่า อยู่ในที่ของตัวเองทำงานใช้ชีวิต อย่ามาข้องเกี่ยวหรือทำให้มีเรื่องราวมานั่งตอบปัญหา ถามว่าทำงานด้วยกันได้มั้ย เขาทำไม่ได้หรอก พลอยเองก็ทำไม่ได้ เพราะรู้สึกว่า ถ้าทำงานต้องทำด้วยความสบายใจ ถ้าอย่างนี้ไม่สบายใจ จะมาใช้การแสดงแอ๊กติ้งก็ไม่ไหว เราไม่ได้รังแก พลอยก็ชัดเจนของพลอยไม่ชอบทำอะไรแอบๆ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ




 เมื่อถามถึงเรื่องที่พลอยว่าได๋แอ๊บแตก 
นางเอกสาว กล่าวว่า “ก็เขาแอ๊บแตกจริงๆ(ยิ้ม) อย่างที่พลอยสัมผัสมาบนเวทีอย่างนั้น ถ้าเขายืนยันว่าไม่เห็นไม่เป็นไร สิ่งที่อธิบายไปก็เป็นไปตามนั้นคงเป็นอารมณ์ที่ค้างคาใจข้างใน พอเจอแบบนี้เขาคงคิดว่ามีสิทธิ์ที่จะพูด พอมีเรื่องแบบนี้ เขาต้องปฏิเสธแล้วว่ามองไม่เห็น แต่การเป็นพิธีกรเราต้องให้เกียรติแขกที่มางานไม่ใช่มากัดจิกแขกที่มางาน”


 ด้านมาริโอ้ เมาเร่อ เล่าว่า “งานวันนั้นโอ้ไปเต้นบนเวทีวันนั้นเหตุการณ์เท่าที่ทราบ คือเหมือนมีการพูดแซวบนเวที พี่พลอย กุ๊บกิ๊บอยู่ข้างล่างเขาก็มาเชียร์ผม และไม่รู้ว่าพิธีกรคนนั้นจะมา เขาตั้งใจมาเชียร์ผมอยู่แล้ว วันนั้นไม่มีการโห่มีแต่เชียร์ให้กำลังใจ และตอนที่โอ้อยู่บนเวทีเห็นพี่พลอยชัดเจนครับ ใครไม่เห็นพี่พลอยก็แย่แล้ว ยืนเด่นข้างล่างเลย ผมยืนอยู่บนเวทีพูดเหมือนประมาณแซวแต่จำไม่ได้ จำได้ว่ามีการแซวที่หนักพอสมควรเกิดขึ้น แต่ข้างล่างเขาก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไรเกิดขึ้น คนอาจคิดว่าผมสนิทกับพี่พลอยแล้วปกป้องหรือเปล่า ผมพูดกับสื่อพูดกับทุกคนไม่ได้ต้องพูดตรงกลาง พูดความจริง ยืนยันไม่มีการโห่ มีการกรี๊ดปกติ


 “ผมไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าพี่พลอยมาหรือเปล่า แต่พี่พลอยไม่รู้แน่นอนเขาตั้งใจมาเชียร์ผม บนเวทีไม่ได้มีการพูดอะไรนะก็ปกติ แต่พอโอ้ลงมาแล้วมีคนเดินมากระซิบว่าแรง และตอนที่พี่พลอยเดินมาหาโอ้ หลังเวทีพี่เขาก็บอกว่าไม่น่าเลย ไม่น่ามีเรื่องแบบนี้มาเกิดขึ้นในงานเลย พี่พลอยไม่เห็นโกรธเลยมีแค่เคืองๆ แต่ไม่ถึงกับโกรธวีนอะไรครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์