คลุมเครือเลิกกฤษณ์มาช่ารับห่างเพราะงาน


มาช่า วัฒนพานิช ออกปากงานเยอะ ทำห่าง "กฤษณ์" กว่าที่เคยเป็น ปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ย้ำหากเลิก เดี๋ยวก็รู้เอง

ระยะหลังเจอกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดมีข่าวอีกแล้ว ว่ามีคนเห็นดีเจหนุ่มควงสาวแอ่วเหนือ เลยเสมือนตอกย้ำ ว่าฤาข่าวดังกล่าวจะเป็นจริง เจอหน้า มาช่า ในงานเปิดตัวรายการ "ดิ แอ็กติ้ง ควีน" ได้รับคำตอบ


 "จริงๆ ตอนนี้ช่าไม่อยากมานั่งตอบคำถามอะไรพวกนี้เลย เพราะเคยบอกไปแล้วว่า ถ้าเกิดว่ามันมีปัญหาอะไรจริงๆ เดี๋ยววันหนึ่งก็รู้กันเอง หรือว่าได้บอกกันเอง ตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่ากฤษณ์เขาก็มีงานของเขา ช่าเองก็ต้องทำงานเยอะขึ้น ไหนจะมีทำอัลบั้มอีก กฤษณ์ก็ทำงานค่อนข้างเยอะพอสมควรทีเดียว ช่วงนี้ก็ค่อนข้างห่างพอสมควร เพราะงานเยอะ ยิ่งช่ารับงานนี้ด้วยก็ไม่น้อย หนังก็ครึ่งๆ กลางๆ ว่าจะเล่นหรือไม่เล่น แค่ 3 งานนี้ ก็แทบไม่ได้คุยกับใครแล้ว ตอนนี้ช่าก็ปกติกันดี ช่าก็ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรในวันข้างหน้า แต่เดี๋ยวทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ค่อยๆออกมาเอง ช่าก็ไม่เห็นจะมีอะไร เอาว่าไม่เป็นไร ช่าว่าทุกอย่างปล่อยให้เป็นไปตามอิสระของมันดีกว่า อะไรจะเป็นยังไง เราอยู่วงการเดียวกัน เดี๋ยวเราก็รู้กันเอง" มาช่ากล่าว


  มาช่า ยอมรับช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก โดยเฉพาะแฟนหนุ่มที่เพิ่งทำรายการของตัวเอง ส่วนเธอก็ต้องมาทำพิธีกรครั้งแรกใน "ดิ แอ็กติ้งควีน"


 "ยอมรับว่าห่างกว่าเมื่อก่อนเยอะ แต่มันก็ไม่หนักหนาถึงขนาดรุนแรงมากมาย การไปเที่ยวก็ลดลง ไปทำบุญกันบ้างแต่ลดลง ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนรักกัน คนรักกัน แต่ห่างกัน ก็ไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง (เคยเรียกแฟน) เราก็เป็นแฟน เป็นเพื่อนรักกัน ก็เอาเป็นว่าเราปกติ ห่างกันเพราะเราทำงานมากขึ้น ยอมรับ แต่การห่างกัน ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่มีอะไรเลวร้ายอะไรกัน ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะบอกหรืออธิบายให้ฟังเอง" มาช่ากล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์