‘ธัญญ่า-เป๊ก-พิงกี้’ เรื่องราวจะจบได้ก็ต่อเมื่อ ทุกคน ‘หยุด’

หลังจากที่มีการฟอร์เวิร์ดคลิปเสียงกันว่อนบีบี และอินเตอร์เน็ต จำนวน 3 คลิป คือเสียงคุยกันระหว่าง ‘ธัญญ่า-เป๊ก’ ที่มีถ้อยคำรุนแรง จนเป๊กต้องออกมาขอโทษธัญญ่า คุณแม่ธัญญ่า

และฝ่ายที่เป๊กเรียกว่า ‘น้อง’ และ ‘คุณแม่น้อง’ ก็คือ ‘พิงกี้’ นั่นเอง แถมแจ้งความผู้ที่ไม่หวังดีส่งต่อคลิป ขอให้หยุดเรื่องราวดังกล่าว ส่วนด้านนางเอกสาว "พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช" กลับมาเมืองไทยเพื่อออกอีเว้นท์ ก็เจอนักข่าวรุมสัมภาษณ์ ใจความที่พูดก็คือ จะอำลาจอแก้ว งดเล่นละครกับทีวีซีนเรื่อง ‘เงาพราย’ ซึ่งเพิ่งถ่ายทำไปเพียงไม่กี่ตอน แล้วจะบินไปทำงานที่อินเดีย เรียนต่อและออกงานอีเว้นท์ เป็นคำสัมภาษณ์ที่ทุกฝ่ายออกมาบอกว่าจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และเดินตามทางใครทางมัน และ ‘เป๊ก’ ก็ออกปากแล้วว่าจะเลือกครอบครัวด้าน ‘ธัญญ่า’ ได้โทรศัพท์มาคุยกับ “ทีวี อินไซด์" ทันทีที่คลิปได้แพร่กระจายออกไป ถึงสถานการณ์ครอบครัว ณ ปัจจุบัน


ตกลงเรื่องคลิปเสียงที่ธัญญ่าคุยกับเป๊ก ธัญญ่าเป็นคนปล่อยหรือไม่ ?
ธัญญ่า :
"ไม่ได้ปล่อย แล้วเป็นเรื่องที่คุยกันมา 2 เดือนที่แล้ว แล้วธัญญ่าเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เลยส่งโทรศัพท์กลับมาขายที่เมืองไทย คลิปก็หลุดตอนนั้น แต่ธัญญ่าก็ลบทุกอย่างที่อัดไว้เรียบร้อยแล้วนะ ก็ไม่รู้ว่าหลุดออกมายังไง"

แล้วธัญญ่าอัดเสียงไว้ทำไม ?
ธัญญ่า :
"มันเป็นช่วงที่มีปัญหาตอนนั้น ปัญหามันเยอะเกิน ที่อัดก็เผื่อไว้ หากว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างหน้า เราไม่รู้ อัดไว้เฉยๆ ไม่ได้เอาออกมาเผยแพร่"

สาเหตุที่ทะเลาะกันในคลิปมาจากเรื่องอะไร ?
ธัญญ่า :
"พี่เป๊กโกรธธัญญ่าที่มาหาคุณแม่ที่อริโซน่าแล้วกลับไม่ตรงตามกำหนดก็เลยโทรมาต่อว่า คือนิสัยพี่เป๊กเค้าเป็นแบบเวลาโกรธจะพูดแรงๆ แล้วตอนที่โทรมาเค้าก็เมาด้วย เลยพูดจาแรงๆ พอตอนเช้าอีกวันเค้ายังโทรมาหาธัญญ่า แล้วถามว่าเมื่อคืนพี่พูดอะไรไป เค้าไม่รู้เรื่อง ธัญญ่าก็เล่าให้ฟัง เค้าก็ขอโทษธัญญ่า ก็กลับมาคุยกันปกติ"


คุยกับเป๊กเรื่องคลิปแล้วว่าไง ?
ธัญญ่า : "พี่เป๊กก็เครียดมาก มันแรงมาก ซึ่งอยากจะบอกทุกคนว่า เสียงในคลิปมันเกิดขึ้นก่อนหน้าที่พี่เป๊กจะมาหาธัญญ่าที่อเมริกา เป็นอารมณ์ช่วง ณ ตอนนั้นจริงๆ พี่เป๊กเค้าเป็นคนโมโหง่าย แต่แป๊บๆ ก็หายซึ่งธัญญ่าก็รู้นิสัยเค้าอยู่ ชินแล้ว"

เสียงในคลิปเหมือนธัญญ่าไม่กลัวคำขู่ของเป๊ก ?
ธัญญ่า : "เค้าเป็นคนชอบพูดแบบนี้ แต่จะไม่ทำ รู้เลยว่าเป็นแบบนี้"

แล้วความสัมพันธ์กับเป๊กตอนนี้ ?
ธัญญ่า :
"ตอนนี้ก็คุยกันดีแล้ว เราก็คุยกันดีๆ เราก็ยังผูกพันกับเค้า ห่วงเค้า ห่วงชื่อเสียง เราก็อยู่ด้วยกันมานาน ตอนนี้มีลียาแล้ว ทำอะไรก็ต้องคิดเพื่อลูก ตอนนี้ธัญญ่าก็ทำทุกอย่ยางเพื่อลูกคนเดียวเท่านั้น"


ภาพที่ถ่ายรูปครอบครัวนี่เมื่อไหร่ ?
ธัญญ่า : "ก็ไม่นานนี้เอง เพราะคุณแม่พี่เป๊กกับพี่เป๊กมาอเมริกา คุณแม่เค้ามาหาหลานแล้วก็ไปหาเพื่อนๆ คุณแม่ ส่วนพี่เป๊กมาหาลียา เราก็พาลียาไปเที่ยวด้วยกัน เลยถ่ายรูปอย่างที่เห็น ก็ไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว"

เรียกว่าตอนนี้ กลับมาคืนดีกันหรือยัง ?
ธัญญ่า :
"ธัญญ่าคงต้องขอดูต่อไปก่อนดีกว่า ยังไม่รู้ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไง แต่เราก็คุยกันเรื่องลูก ตอนนี้พี่เป๊กก็ให้การ์ด ให้เงินไว้ใช้ดูแลลูก แล้วก็คุยกันว่าก็อาจจะเอาลูกเข้าเรียน secondary school ที่นี่เลย ก็ยังคุยๆ กันอยู่กับพี่เป๊ก"

ได้ข่าวว่าคุณพ่อเป๊กอยากให้กลับมาแถลงข่าวร่วมกับเป๊ก ธัญญ่าว่าไง ?
ธัญญ่า : "ธัญญ่าคงไม่กลับไปแถลงข่าวหรอกค่ะ ก็ไม่รู้จะแถลงเรื่องอะไร ไม่รู้สิแถลงไปแล้วจะดีขึ้นหรือเปล่า หรือผลจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ เลยคิดว่าจะไม่แถลงข่าวดีกว่า แล้วธัญญ่าก็ยังไม่อยากกลับในตอนนี้ กลับไปพี่ๆ นักข่าวก็ต้องมาคุยอยู่แล้วใช่มั้ยคะ"


ถามจริงๆ ยังรักเป๊กอยู่มั้ย ?
ธัญญ่า : "อือ ...ก็รักอยู่ค่ะ ถามว่าถ้าไม่มีเรื่องนี้เราก็อยู่กันดีมั้ย ก็อยู่กันดี"

แล้วจะฟ้องร้อง คนที่เผยแพร่คลิปนี้มั้ย ?
ธัญญ่า : "ไม่ฟ้องอะไรแล้ว ไม่อยากหาเรื่องให้มันวุ่นวาย แค่นี้เราก็รู้สึกแย่มากอยู่แล้ว
คลิปเสียงแต่ละคลิปที่ปล่อยออกมา ดูเหมือนจะมีการวางแผนการปล่อยจาก “ผู้ไม่หวังดี" หรือ “หวังดี” กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ออกมาในช่วงเวลาเดียวกันทั้งหมด โดยเฉพาะคลิปเสียงที่มีการสนทนากันระหว่างหญิงสาว 2 คน กับชายหนุ่ม 1 คน ซึ่งเป็นการคุยกันระหว่างธัญญ่า พิงกี้ และเป๊ก ที่ร้านแถวทองหล่อ

คุณพ่อพิงกี้ ได้เผยกับ ทีวี อินไซด์ ว่าได้มีการนัดหมายให้พิงกี้ไปพบ แล้วนั่งพูดคุยเหมือนจะเคลียร์กัน

และในขณะนั้น ธัญญ่าก็ได้แอบอัดเสียงสนทนาไว้ ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกปล่อยออกมาทำให้พิงกี้ถึงกับร้องไห้ ยุติการเคลียร์กันเพียงแค่นั้น และร้องไห้ขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน  และยังกล่าวอีกว่าเรื่องที่บอกว่าพิงกี้ไปแข่งรถที่หัวหินกับเป๊ก หรือไปที่ภูเก็ต หรือเชียงใหม่ หากเป็นจริงคงมีคนถ่ายคลิปไว้ได้และนำภาพออกมาเผยแพร่แล้ว ไม่ว่าพิงกี้ หรือแม่ ออกมาทำอะไร ให้สัมภาษณ์อะไรก็กลายเป็นผิดหมด มีทางฝ่ายโน้นโทรมาวีนขึ้นมึงกู เราก็ไม่เคยคิดจะอัดไว้ มันกลายเป็นว่าคนไม่พูด ไม่มีหลักฐานกลับต้องกลายเป็นคนผิดอย่างนั้นหรือ ทั้งหมดนี้เป็นคำตัดพ้อของคนที่เป็นพ่อ

    เรื่องนี้จะจบลงได้อย่างไร คำตอบย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น คือ “ทุกคนต้องหยุด “ ทุกคนในที่นี้หมายถึง ธัญญ่า เป๊ก พิงกี้ เพื่อน นักข่าว และกองเชียร์ทั้งที่ช่วยแพร่กระจาย “ คลิป “ และออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ หยุด “ กันได้แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์