อุ๊บ แจงยังไม่ฟ้อง เอ แนะมาขอโทษ


สงสัยจะทำบุญ กันไม่ขึ้นอีกแล้ว ศึกนักปั้น อุ๊บ-วิริยะ และโกโก้-นิรุณ ที่ฉุนจัด กับการบิดเบือนความจริง ของ นักปั้นรุ่นน้อง เอ ศุภชัย
 
ที่กล่าวพาดพิงใน ตนทั้ง 2 ในพ็อกเก้ตบุ๊ก ชื่อว่า นักฉกไร้ยางอาย ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่คิดฟ้อง แค่

ปรึกษา กับทางคุณ ลีน่า จัง เท่านั้น และต้องการให้ทาง เอ ออกมาขอโทษตนก่อนเพราะเอาชื่อไปลง โดยไม่ได้ขออนุญาตและกล่าวพาดพิงตนในทางเสียหาย

" ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังยังไม่ได้อ่านหนังสือนะโกโก้ โทรมาว่า ในหน้า 123 มีชื่อพี่ อุ๊บ วิริยะ แล้วบางไดอะลอค มีชื่อพี่ไปด่าโกโก้ ที่ศาลต่อหน้าคนซึ่งจริงๆ แล้วพี่ ไม่ได้ไปด่าใครนะ วันนั้นไป คุณพจน์ อานนท์  เอาดอกไม้ไปให้กำลังใจ น้องโกโก้ โก้ก็ยืนยันว่าพี่ไม่ได้ด่า แล้วตอนนี้พี่ก็ปรึกษากับทางคุณ ลีน่า จัง เค้าบอกว่า ถ้าหนังสือมีชื่อพี่พาดพิงถึงพี่ ไปในทางที่เสียหาย ถึงพี่คนอ่านแล้ว เค้าเชื่อเราก็สามารถฟ้องร้องได้ ตอนหลังก็ดูอ่าน ก็มีชื่อพี่ ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร มันเป็นการละเมิดมากกกว่า ในทางเเพ่งที่พี่ดูแล้วเรื่องนี้ ก็อาจมาคุยกันดีกว่า ถ้าไปฟ้องร้องมันจะไม่จบสิ้นกัน เพราะการเอาชื่อพี่ไปอยู่ในหนังสือ ต้องได้รับความยินยอม อนุญาตจากพี่อยู่ พี่ก็ค่อนข้างไม่พอใจ ทางคุณลีน่า ก็บอกอ่านให้จบก่อน เพราะว่าพี่ก็ไม่มีความรู้เรื่องกฎหมายนะ”



อยากจะคุยไกล่เกลี่ยนอกรอบก่อนนะ
“ เค้าเป็นน้องนะก็ต้อง โทรมาหาพี่ก่อนสิ พี่เป็นพี่ ก็ไม่ได้มีเรื่องกัน ก็อยากให้มาถอนคำพูดที่เขียนลงในหนังสือนะ ว่าพี่ไปด่าเค้า พี่ว่าชาติที่แล้ว เราต้องมีเวรกรรมต่อกันแน่เลย มาชาตินี้ ต้องมาทะเลาะตบตีกัน

ถ้าพี่เอ โทรมาพี่อีกก็จะให้อภัยใช่ไหม
 “ ให้สิ พี่ว่าคำขอโทษ มีค่ามากกว่าเงินทอง มันอยู่ในใจเรานะ” พี่โก้ล่ะ “ อ่านจบแล้วค่ะ เค้าเอ่ยถึงโก้เยอะ เอ่ยเต็มๆเลยมีบทนึง กับอีกหลายๆบท” เค้าว่าไง “ ไม่ได้ด่าหยาบคาย แต่เป็นการยกคำพูดในศาลมาเขียน จริงๆมันควรจบไปนานแล้ว ก็มีการบิดเบือนความจริงหลายๆจุด อย่างเช่นเรื่องของพี่อุ๊บ ว่ามาว่าโก้ไม่ละเอียดรอบคอบก็ไม่เป็นความจริง”

ถ้าพี่อ่านจบแล้วอุ๊ย จะรวมตัวกันฟ้องเลยไหม

 “ แน่นอนครับ มันเป็นสิทธ์ของเรานะถ้าผิดจริง ก็อยากได้คำขอโทษจากเค้าก่อนนะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์