เวย์-นานาไม่ซีเรียสภาพหลุดกอดสาวแค่แฟนคลับ

เพิ่งจะแต่งงานกับ นานา ไรบีนา ได้ไม่นานแท้ ๆ จู่ ๆ นักร้องฮิปฮอป เวย์ ไทเทเนี่ยม ก็มีภาพขณะกอดสาวที่สนามบินหลุดออกมา

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าเวย์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “มาย เบสท์ บอดี้การ์ด” ที่สยามพารากอน เจ้าตัวบอกว่าทราบข่าวนี้จากนานาแล้ว คิดว่าสาวที่อยู่ด้วยน่าจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวเวย์ กล่าวว่า “ข่าวก็บางทีมันไม่ใช่เรื่องจริงนะ ไม่ได้ทำอย่างนั้นแน่นอน ผมยังไม่เห็นภาพ ผมไปสนามบินบ่อย ๆ แต่เชื่อได้แน่ว่าไม่ใช่ภาพอะไรเลย นานาก็ไม่ถามเรื่องนี้ มันไม่มีอะไร คือมีคนมาบอกว่ามีข่าวลง เราก็คุยกัน มันก็เป็นเรื่องตลกครับ” ...ซีเรียสมั้ยที่มีข่าวไม่จริงแบบนี้... “ไม่ซีเรียส เพราะมันไม่จริง จะไปปวดหัวกับมันทำไม”



ทราบมั้ยว่ามีข่าวแบบนี้มาได้ยังไง?

“เห็นในทวิตเตอร์นานาส่งมาให้ดู เราก็รีทวีต” ...สาวคนนั้นเป็นเพื่อนรึเปล่า... “ไม่หรอก เท่าที่จำได้นะครับคือมีพี่แก้ว พี่ที่สนิท แล้วมีพี่ดริ้งก์ที่เป็นผู้จัดการที่ไปส่งวันที่ไปญี่ปุ่นแล้วก็ไปมาเลเซีย” เป็นแฟนคลับมาขอถ่ายรูปรึเปล่า? “อาจจะเป็นไปได้ ไม่ทราบครับ แต่ข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ของผมกับนานานะ เรามีอะไรเราก็คุยกัน” ...นานาหวงเราบ้างมั้ย... “ก็มันเป็นแฟนกัน ก็ต้องมีหวงหึงบ้าง แต่ผมไม่ได้ทำอะไรให้เขาหึง” รู้สึกยังไงที่เพิ่งแต่งงานกัน แต่ก็ยังมีข่าวว่ามีสาวอื่น? “ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ถามว่าผมต้องระวังตัวมั้ย ไม่ต้องระวังเลย เพราะไม่ได้ทำอะไร”

...เดี๋ยวไปฮันนีมูนแล้วเตรียมตัวยังไงบ้าง...

“ก็จะไปอังกฤษ ได้ข่าวว่ามันหนาว เตรียมชุดกันหนาวไปแล้ว ไปทำงานแล้วก็เที่ยว นานามีงาน 2 วันมั้งครับ จากนั้นก็ฉวยโอกาสไปเที่ยวต่อครับ ไปทั้งหมด 8-9 วัน อาจจะบินไปต่ออีกที่นึงครับ เดี๋ยวดูตารางก่อน จริง ๆ ก็ไม่จะไปฮันนีมูนนะ เป็นทริปมากกว่า จริง ๆ มีแพลนไปฮันนีมูนที่โรม อิตาลีตามที่ตั้งใจ เดี๋ยวคงไปอีกแน่” อากาศหนาวด้วยจะไปสวีทกันขนาดไหน? “อันนั้นให้ผมกับนานารู้กันเองดีกว่า (หัวเราะ) ส่วนจะมีอะไรเซอร์ไพร้ส์เขามั้ย เดี๋ยวให้นานากลับมาเล่าดีกว่า (หัวเราะ)” ...ถือโอกาสไปเตรียมมีลูกเลยมั้ย... “ไม่รู้ ถ้ามีแล้วจะบอก ที่ผ่านมาก็ปล่อยธรรมชาติครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์