โอ๋โล่งผลผ่าตัดดีลั่นปีหน้าเสี่ยงปั๊มลูก


"โอ๋" ภัคจีรา พสวงศ์ เผยผ่าตัดอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ผ่านไปด้วยดี พักรักษาตัวหนึ่งเดือน ก่อนกลับมาลุยงาน ตั้งเป้าปีหน้าเตรียมปรึกษาแพทย์ขอปั๊มลูกเอาใจสามี


หลังจากทนทุกข์ทรมานกับอาการป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ล่าสุด "โอ๋" ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ (พสวงศ์) ก็เข้ารับการผ่าตัดต่อมไทมัส ที่รพ.ศิริราช เมื่อเช้าวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา และเมื่ออาการเริ่มดีขึ้น ดาราสาวก็ออกมาแถลงข่าวถึงการผ่าตัดที่เกิดขึ้นว่าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี โดยมีสามี "เฟี้ยต" มธุกร คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างตลอด เจ้าตัวยังเผยอีกว่า ยังต้องพักรักษาตัวกว่า 1 เดือนถึงจะกลับไปทำงาน และต้องกินยาอย่างต่อเนื่องกว่า 1 ปี


 "การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี คือโอ๋ผ่าตรงรักแร้ทางด้านขวา ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้เดินไม่ได้ ตอนนี้เดินได้แล้ว แต่ยังมีอาการปวดอยู่บ้าง ซึ่งตอนนี้คุณหมอยังอยากที่จะให้พักรักษาตัวก่อน คาดว่าพักอีกประมาณ 1 เดือน คงจะกลับไปทำงานได้เหมือนเดิม เพราะโอ๋ก็ห่วงงาน เกรงใจผู้ใหญ่ด้วย แต่ผู้ใหญ่ทุกคนเข้าใจและคอยให้กำลังใจตลอด ช่วงนี้ก็ยังต้องทานยาอยู่ตลอด คุณหมอบอกว่าต้องทานยาและดูแลตัวเองอีก 1 ปี ถึงจะกลับมาเป็นปกติได้" ดาราสาวเผย ก่อนจะเปิดใจว่าปีหน้าอยากที่จะปั๊มลูกให้สามี


 "ตอนนี้โอ๋กำลังปรึกษากับทางคุณหมออยู่ ว่าปีหน้าอยากที่จะปั๊มลูก เพราะเราอยากที่จะมีลูก ตอนนี้ตั้งใจ ว่าเมื่อหายดีขึ้นแล้ว คงจะลองปล่อยดู แต่ก็คงต้องปรึกษาคุณหมออยู่ตลอด เพราะทางพี่เฟี้ยตเอง เขาก็ห่วงเรื่องของสุขภาพเรา กลัวว่าจะรับภาระหนักเกินไป และอีกอย่างก็คือ กลัวว่าโรคนี้มันจะกลับมาอีก เพราะคุณหมอเอง ก็บอกว่าคงต้องรอดูอาการอีกที แต่เรามีครอบครัว เราก็อยากที่จะมีลูกเพื่อให้ครอบครัวสมบูรณ์" โอ๋เผยทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์