แทคปัดเล่นหนังอีโรติกสร้างกระแส


แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ย้ำเล่นหนังแนวอีโรติกเพราะอยากฉีกแนวการแสดง ปัดรับเล่นเพราะต้องการสร้างกระแสให้ตัวเอง โวกำลังมีถ่ายแบบหวิวอีกครั้ง ยิ้มรับเป็นขวัญใจเก้งกวาง



ห่างหายจากงานแสดงไปพักใหญ่สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แทค" ภรัณยู ล่าสุดกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง "น้ำตาลแดง 2" ภาพยนตร์แนวอีโรติกของค่ายสหมงคลฟิล์ม แถมในเรื่องนี้ยังเล่นเลิฟซีนซะด้วย

 "ผมอยากจะฉีกแนวดูบ้าง ว่าหนังแนวนี้มันเป็นยังไง มันไม่ใช่หนังโป๊นะ แต่มันเป็นอีกมุมหนึ่งที่จะสื่อถึงชีวิตคนเราจริงๆ ว่าคนเราต้องการอะไรบ้าง ความรัก เซ็กส์ ในเรื่องก็ต้องมีเลิฟซีนบ้าง จริงๆ เลิฟซีนเล่นยากมาก ต้องเวิร์กช็อปก่อน การเตรียมตัว คือผมต้องคุยกับผู้กำกับเยอะๆ แล้วก็เตรียมเข้าฟิตเนส

(ก่อนหน้านี้หายไป จู่ๆ ก็มาเล่นหนังอีโรติก กลัวคนมองกลับมาสร้างกระแสหรือเปล่า) แฟชั่นผมก็มีแล้ว อันนั้นมันยิ่งกว่าหนังอีกนะ ถามว่าสร้างกระแสไหม ผมว่าไม่ มันคืออาชีพหนึ่งที่นักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท มันเป็นความท้าทายไปเรื่อยๆ" แทคกล่าว

  ถามต่อว่ากลัวคนติดภาพไหม ดาราหนุ่มกล่าวว่า ไม่อยากให้มองประเด็นนี้ อยากให้คนเปิดรับมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาไม่ได้มีแต่งานแนวนี้ตลอด เนื่องจากมีทั้งพิธีกรและหนังแนวอื่นๆ

 "ผมก็ไม่ได้หาย ที่หายเพราะไปถ่ายหนัง ไปถ่ายรายการที่ต่างประเทศบ้าง (จะมีงานถ่ายแบบหวือหวาอีกไหม) มีถ่ายแบบสุดสัปดาห์ จะวางแผงเร็วๆ นี้ ถ่ายกับ ปอย ตรีชฎา ก็ต้องดูว่าจะออกมาแนวไหน แล้วจะมีหนังสืออีกเล่มหนึ่งที่ถ่าย ก็แนวหนังสือผู้ชาย ไม่ใช่ว่าผมมาแนวนี้ ผมว่ามันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ผมว่าการถ่ายแบบนี้ไม่ใช่สื่อลามก มันเป็นศิลปะ (กลายเป็นขวัญใจเก้งกวาง) คือเราต้องขอบคุณพวกพี่ๆ เขา ที่เขาสนับสนุนเรา แต่ยังไม่มีใครติดต่อให้ถ่ายเป็นอัลบั้ม แต่ผมก็มองๆ ไว้นะ ผมชอบภาพขาวดำ แต่ถ้าคอนเซ็ปต์โอเคก็เอานะ เพราะเดี๋ยวแก่ไปไม่มีคนดู" แทคกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์