อึ้งภาพเจได เบสท์ตั้งสติ-ลั่นยังไม่เลิกแค่ปรับตัว

เพิ่งเปิดตัวคบดีเจ.หนุ่มตี๋ 'เจได'ไพศาล ลิ้มจินดา นุวัฒน์ ได้แค่ 5 เดือน ก็มีเรื่องให้ดาราสาว 'เบสท์' ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ต้องหวั่นใจ เพราะมีมือดีปล่อยรูปดีเจ.หนุ่มกับน้องนักศึกษาหน้าใส

ถึง ขนาดทำให้ต้องทะเลาะกันหวิดเลิกรา แต่เรื่องนี้สาวเบสท์ยืนยัน เปล่าเลิกแค่ถอยคนละก้าวเล็กๆ เท่านั้น ทั้งนี้ 'เบสท์' เผยว่า "เบสท์เพิ่งเห็นรูปที่พี่เจไดถ่ายกับผู้หญิงที่เป็นข่าวเมื่อวันศุกร์ที่แล้วเอง ทีแรกก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจในทวิตเตอร์กันใหญ่ เราก็งงว่าเรื่องอะไร จนแฟนคลับส่งรูปมาให้ดู ซึ่งเบสท์ไม่รู้จักผู้หญิงในรูป"

"ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นตกใจเหมือนกัน เพราะขนาดเบสท์เองยังไม่มีรูปที่ใกล้ชิดกับพี่เจไดแบบนี้เลย"

"ไม่รวมเวลาที่ออกงานคู่แล้วพี่ๆ ขอถ่ายรูปนะ หลังจากที่มีเรื่องวันศุกร์ เราก็ยังไม่ได้คุยเคลียร์กันละเอียดมาก วันเสาร์ก็มาเจอกันในงานเดียวกันอีกเลยตกใจ ตอนนั้นยอมรับว่าให้สัมภาษณ์แรง พูดเหมือนว่าจะแตกหักกัน แต่ที่พูดก็เพราะอารมณ์ชั่ววูบทำให้พูดจากระแทกแดกดัน คำถามที่พี่ๆ นักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรหลังเห็นภาพ ตอนนั้นมันตื้อๆ หน้าชาไปหมด เพราะคำถามโดนความรู้สึกมาก พอหลังให้สัมภาษณ์เบสท์ก็ขอโทษพี่เจไดที่พูดแรง ตอนแรกเขาก็โกรธนิดหน่อยเพราะไม่คิดว่าเบสท์จะพูดออกไปแบบนั้น เลยทำให้เป็นบทเรียนว่าเวลาจะพูดอะไรต้องใจเย็น มีสติ"


แล้ว 'เจได' อธิบายเรื่องสาวในรูปว่าอย่างไร

"พี่เขาก็อธิบายว่าไม่มีอะไร แค่น้องที่เคยฝึกงานที่คลื่นวิทยุ เขาไม่รู้ด้วยว่ารูปนี้ออกมาได้อย่างไร อย่างที่บอก เบสท์ตกใจมากเพราะเป็นภาพที่ใกล้ชิดกัน และไม่ใช่ภาพที่ถ่ายก่อนที่จะคบกับเบสท์ เพราะบางภาพมีวันที่ขึ้นว่า 9 เดือน 9 ถึงพี่เจไดจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่เบสท์ก็อยากให้เขานึกถึงใจเขาใจเรา ถามว่าน้อยใจมั้ย ก็มีนิดนึง แต่พยายามเฉยๆ นิ่งๆ ไม่อยากไปเครียดและไม่ได้ขออะไรเขาเป็นพิเศษ เพราะไม่อยากบังคับ
 
แล้วยังมีพี่ๆ ดีเจ.ในคลื่นฮอตเวฟ 91.5 มายืนยันว่าผู้หญิงในภาพเป็นน้องฝึกงานจริงๆ ไม่มีอะไร เราก็สบายใจขึ้นมานิดนึง แต่ยังไม่เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์"

"เพราะนอกจากภาพที่หลุดออกมาแล้ว เบสท์รู้อีกว่าเขามีคุยบีบี มีมาเขียนในเฟซบุ๊กอีกต่างหาก ซึ่งข้อความที่ผู้หญิงคนนั้นเขียนก็รู้สึกว่าไม่ใช่เพื่อนธรรมดา แต่ถ้าถามถึงความเจ้าชู้ของพี่เขาก็มีหลายคนบอกว่าพี่เขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว คบใครก็คบคนเดียว แต่เบสท์ว่าต้องใช้เวลาดูกันไป แต่ยังไม่เลิกกันแน่นอน เหมือนถอยห่างกันแค่ก้าวเล็กๆ มาปรับมาจูนความเข้าใจกันใหม่มากกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์