กุ๊บกิ๊บยันโอ้ไม่ฉีกสัญญาเอมีคนดิสเครดิต

ออกมายืนยันอีกแรง สำหรับสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" หวานใจหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ"

ว่ายังไงๆ หนุ่มมาริโอ้ ก็ไม่มีวันทะเลาะกับผู้จัดการมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" จนถึงขั้นต้องฉีกสัญญาแน่นอน แต่อาจจะมีผู้ไม่หวังดี แอบปล่อยข่าว เพื่อต้องการดิสเครดิตพี่เอ ก็เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้พอถามถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าของ หนุ่มมาริโอ้ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ไม่ขอพาดพิงเด็ดขาด


มีข่าวว่า มาริโอ้ ทะเลาะกับพี่เอจนถึงขั้นฉีกสัญญา

"จริงๆ แล้ว มันไม่มีนะเรื่องนี้ ไม่มีการทะเลาะเกิดขึ้น และก็ไม่มีการฉีกสัญญา เพราะว่าไม่มีการเซ็นสัญญากัน ตั้งแต่แรก แต่ว่าหนูได้ยินข่าวนี้มา ก็รู้สึกว่า มีคนบ้างคนพยายามจะสร้างเรื่องขึ้นมาให้ โอ้ ดูไม่ดี ก็เพื่อที่เค้าจะดันเด็กของเค้าขึ้นมา มีบางคน ที่พวกเราก็รู้มาก่อนอยู่แล้ว และโอ้ก็ไม่เคยไปบ่นกับใครว่า อยู่กับพี่เอไม่ดี"

คิดว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว

"อันนี้หนูไม่รู้เหมือนกัน ก็จะมีคนไม่กี่คนที่หวังไม่ดีเท่าไร คือ โอ้ กับ พี่เอ ไม่เคยมีสัญญากันมาก่อน ก็ไม่เคยเซ็น พี่เอก็ดูแลโอ้เหมือนพี่ น้อง เหมือนญาติ เพราะว่าเค้าเป็นคนบ้านเดียวกัน จริงๆ แล้ว เด็กในสังกัดของพี่เอหลายคน ที่ไม่มีสัญญา กิ๊บเองก็ไม่มี เเต่กิ๊บหักให้พี่เอด้วยใจจริง เราทำงานเค้าหาให้ ต่อให้พี่เอไม่ได้หาให้เรา ก็หักใจ เพราะพี่เอน่ารักกับพวกเราคะ"


เขาบอกว่าพี่เอโทรไปว่าดุเด็กในสังกัด

"หนูว่าจริงๆ แล้วนะคะ กับพวกหนูไม่เคยมี แล้วกับคนอื่นที่เป็นวัยใกล้ๆ กัน กับรุ่นน้องก็ไม่เคยเจอ แต่ว่าอาจจะมีแค่เด็กบางคนหรือเปล่า ที่ทำงานแล้วอาจจะเกเร ไปทำงานไม่ตรงเวลา ก็ต้องมีการตักเตือน สั่งสอนเป็นเรื่องปกติของผู้ใหญ่ แต่ว่าไม่ใช่ว่าทุกครั้งที่โทรจะต้องพูดจาไม่ดี ซึ่งพี่เอไม่ใช่คนแบบนี้ เค้าก็จะยิงและส่งเอสเอ็มเอสอย่างเดียว"

เครียดกับข่าวที่ออกมาไหมไหม

"ก็ไม่ค่อยเครียดค่ะ เพราะเราก็ค่อนข้างจะรู้มาก่อนแล้ว ว่าจะมีข่าวแบบนี้ หนูว่ากาลเวลาก็ได้พิสูจน์ไปหลายๆ อย่าง แล้วว่าเรื่องการทะเลาะครั้งก่อน ก็ได้มีตัวบุคคลมาช่วยยืนยันว่า เค้าไม่ได้เป็นแบบที่หลายๆ คนพูด คือ จริงๆ หนูไม่รู้ว่า คนอื่นยังไงนะคะ แต่สำหรับ กิ๊บ กับ โอ้ พี่เอ จะไม่เคยบอกตายตัวว่า หักเปอร์เซ็นเท่าไร คือ แล้วแต่เราจะให้เค้า อย่างหนูสมมุติว่า วันนี้หนูทำงานได้บัสเจดเท่านี้ อยากให้พี่เอเท่านี้ อยากให้มากหน่อย ถ้าเเบบเราไม่ได้เหนื่อยมาก หรือว่าอยากให้น้อยหน่อย เค้าก็ไม่ว่าอะไรคะ แล้วแต่เรา" ตอนนี้มาริโอ้และกุ๊บกิ๊บก็ยังอยู่กับพี่เอ "คือ ยังอยู่กับพี่เอคะ พี่เอเป็นคนน่ารัก แล้วเค้าก็อยู่วงการมานานแล้วนะ เป็นสิบปีแล้ว น่าจะพิสูจน์อะไรได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์