แพทไม่ซีเรียส เจอทักฉีดผิวขาว

นางเอกสาววิก 3 แพท ณปภา ตันตระกูล เดินทางไปร่วมงานมอบรางวัลช่อสะอาด ที่กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ เมื่อ 19 ต.ค. ด้วยทรวดทรงที่ผอมลงและดูขาวขึ้น 

โดยให้สัมภาษณ์แจงว่า “ผอมลงค่ะ แต่ไม่ได้ตั้งใจลดนะ จากเดิมช่วงกินเจ ขึ้นจาก 43 เป็น 46 กิโล เพราะกินแต่แป้ง หลังจากหมดเจ ก็เริ่มกินน้อยลงเพราะอยากให้น้ำหนักลงไปเท่าเดิม แก้ม แขนขา และพุงออกหมด แต่รู้สึกดีนะที่ได้กินเจ เพราะเป็นปีแรกที่กิน ตื่นเต้นมากเพราะไม่รู้ว่าอะไรกินได้หรือไม่ได้ก็ต้องถามคนที่กินมาตลอด แต่พอถึงเทศกาลกินเจจริงๆ กลายเป็นว่าทุกอย่างแฮปปี้มาก ทำไมอาหารเจมีให้เลือกเยอะขนาดนี้ จึงกินเจ 9 วัน ปีหน้าก็คิดว่าจะกินต่อไปเรื่อยๆ

 เมื่อทักว่า พักหลังดูเหมือนแพทจะพลิกภาพมาเซ็กซี่ขึ้น

นางเอกสาวกล่าวว่า อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้แพทโตแล้ว จากเมื่อก่อนคนจำภาพเด็กกะโปโลแก่นๆ พอวันหนึ่งมาเล่นละครเปลี่ยนแนว แล้วตัวเราก็เป็นสาวเริ่มนิ่งขึ้น คนอาจจะไม่ชินแล้วคิดว่าแพทคงจะมาทางเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆ มันไม่ได้ขนาดนั้น

 เมื่อถามถึงข่าวว่า ขาวขึ้นเพราะแอบไปฉีดผิวขาวทุกๆ สามวัน

แพทกล่าวว่า “ไม่ๆๆๆ ที่แพทขาวขึ้นเพราะมีใช้ครีมทาผิวซึ่งผสมไวเทนนิ่งอยู่แล้ว อีกอย่างช่วงนี้แพทดูแลตัวเองหนักขึ้น และมีช่วงหนึ่งที่แพทถ่ายละครแบบไม่โดนแดดเลย คนเลยเริ่มทักว่าทำไมขาวขึ้น แพทก็บอกว่าใช้ครีม นอกจากนี้ก็มีกินวิตามินซีด้วย แพทดีใจนะที่มีคนทักว่าขาวขึ้น ถามว่ารู้สึกยังไงที่มีคนมองว่าไปฉีดผิว สำหรับแพทไม่ซีเรียสนะ เพราะเข้าใจว่ามันเป็นเทรนด์ เอาตรงๆ ว่า ถ้าแพทศึกษาเรื่องฉีดผิวดีกว่านี้ก็ไม่แน่อาจจะไปฉีดนะ(หัวเราะ) แพทสู้ตายกับเรื่องความขาวมากค่ะ”



เมื่อถามเรื่องหัวใจกับหนุ่มขายรถหน่อยดูเงียบๆ ไป

แพทกล่าวว่า“ก็เงียบจริงๆ ค่ะ ไม่ค่อยอะไรมากปล่อยให้เป็นอย่างนั้นแหละ เรียกว่าพักไว้ก่อน พักนี่หมายถึงว่าไม่ได้เป็นอะไรกันนอกจากเพื่อน โอเคว่าอาจจะมีเจอหรือคุยกันบ้างแต่ก็นานๆ ที พี่เขาว่างก็บีบีมาอะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ”

 นักข่าวทักว่าความสัมพันธ์ดูแปลกๆ นะ

แพทกล่าวว่า “ไม่เชิงหรอกค่ะ นี่กินเวลามาครึ่งปีแล้ว แต่แพทบอกแล้วตั้งแต่แรกว่าแพทไม่รู้ว่ามันจะไปทางไหน ประจวบกับช่วงนี้แพทก็ถ่ายละครต่างจังหวัดตลอด แล้วเขาก็มีโปรเจ็กต์ของเขาตลอดเวลา ในเมื่อเวลาไม่ตรงกันและไม่มีใครเรียกร้องว่าอีกฝ่ายต้องอย่างนั้นอย่างนี้มันก็เลยกลายเป็นแบบนี้ตลอดเวลา คือเราไม่ได้ผูกมัดด้วยกันทั้งคู่ เขาก็ไม่เคยมาบีบให้แพทจะต้องคุยกับเขาคนเดียว และแพทก็ไม่เคยบอกให้เขาคุยกับแพทคนเดียวเหมือนกัน ถ้าวันหนึ่งเขาจะมีคนอื่นคุยและคุยกับแพทด้วยก็โอเค เพราะเราไม่ได้ผูกมัดไง”

 ถามต่อว่า แล้วช่วงนี้มีคนเข้ามาคุยบ้างหรือไม่

นางเอกสาวกล่าวว่า “ก็มีบ้างค่ะ มีคุยแต่อย่างที่บอกว่าบางทีก็ใช่ บางทีก็ไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่แพทก็ไม่สานต่อ อย่างแบบคุยแล้วไม่รู้เรื่อง เด็กจังหรือแก่ไปอะไรแบบนั้น แพทเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตว่าชอบผู้ชายแบบไหน พอมีเกณฑ์ปุ๊บทำให้แพทก็ไม่ได้คุยกับใครง่ายๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์