สงกรานต์อุบของขวัญวันเกิดแอฟ

หนุ่มไฮโซนักแสดง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “มายเบสต์บอดี้การ์ด” ที่ชั้น 5 สยามพารากอน

ในโอกาสใกล้ถึงวันเกิดของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกหวานใจในชีวิตจริง วันที่ 27 ต.ค.นี้ ว่า คงไม่ซื้อแหวนแล้วล่ะเพราะเคยซื้อแล้ว เป็นเป็นแหวนเงินธรรมดา ส่วนความหมายก็แล้วแต่จะตีความ คงดูเป็นอย่างอื่นที่เขาได้เอาไปใช้งานได้จริงๆ มากกว่า ก็คิดไว้หลายอย่างเหมือนกัน แต่ว่าอยากจะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์มากกว่าครับเมื่อถามว่า แล้วแอฟให้แหวนกับสงกรานต์ด้วยหรือไม่ สงกรานต์กล่าวว่า "อ๋อ ไม่ครับ แอฟยังไม่เคยให้เลย ทุกวันนี้เขาก็ให้เวลากับผมเยอะแล้ว แค่นี้ก็โอเคแล้ว"


 นักข่าวแซวว่า แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนแหวนเงินเป็นแหวนเพชรล่ะ

สงกรานต์กล่าวว่า "โอ้โห คำถามยากนะเนี่ย (ยิ้ม) ให้วันที่ 27 ต.ค.เลยเหรอ เดี๋ยวเขาจะตกใจ คิดว่า คงต้องพาเขาไปเทกแคร์ เพราะว่าวันเกิดน่ะ แล้วเขาค่อนข้างจะใส่ใจรายละเอียดเยอะพอสมควร ก็ต้องเตรียมเซอร์ไพรส์เขาหน่อย ถามว่ามีวางแผนเป็นธีมงานเลยมั้ยคงไม่ขนาดนั้น คงปรึกษากับเพื่อนๆ น้องๆ มากกว่าว่าฟังดูแล้วน่าสนใจมั้ย"


 เมื่อถามถึงที่มีหมอดูทักว่าเลิกกันแน่ๆ

สงกรานต์กล่าวว่า "อ๋อ เหรอครับ ก็หมอดูทักมาหลายๆ ท่านแล้ว ตั้งแต่ตอนคบกันใหม่ๆ ก็เริ่มทักแบบนี้เลยน่ะ พอหายไปสักพักนึงก็กลับมาทักอีกแล้ว ก็ค่อนข้างจะชินครับ เขาก็ต้องทำงานของเขา เราก็ทำของเราให้ดี คงจะเอาความคิดเห็นของหมอดูมาใช้ในการดำเนินชีวิตก็คงไม่ใช่ บางท่านอาจจะทักด้วยความหวังดีเราก็เชื่อ เราก็พยายามปล่อยวางดีกว่า"



ถามว่า คิดถึงวันวิวาห์มั้ย

สงกรานต์กล่าวว่า "เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็พร้อมครับ"


 นักข่าวถามว่า ละครวนิดาจบแล้ว ได้ดูละครอะไรต่อหรือไม่

สงกรานต์กล่าวว่า "ยังไม่ได้ดูเลยครับ แต่คนที่อารมณ์เสียสุดคงเป็นพ่อผม เพราะเขาดูทุกจันทร์-อังคาร แล้ววันที่วนิดาจบก็รู้สึกเหงาๆ นิดหน่อย เพราะแต่ก่อนเขาดูเขาจะเล่นบีบีคุยกับลูกๆ ตลอดไงว่าละครมาแล้วนะ"


 ถามต่อว่า ถ้าอย่างนี้แสดงว่าคุณพ่อปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้

สงกรานต์กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าหลายคนคงปลื้มถ้ารู้จักเขาจริงๆครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์