ปิ๊ดรับโบตั๋นเข้าใจถึงไม่มีเวลาแต่รักล้นใจ

ปิ๊ด บอดี้สแลม ฟุ้งแฟนสาว "โบตั๋น" ไม่น้อยใจเหตุบ้างานจนไม่มีเวลาให้ หลุดปากฝ่ายหญิงเป็นลูกสาวอดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ เลยเข้าใจงานในวงการดี


 เรียกว่ารักลงล็อก สำหรับ "ปิ๊ด" ธนดล ช้างเสวก มือเบสวง "บอดี้สแลม" กับแฟนสาวนอกวงการ "โบตั๋น" โดยมือเบสหนุ่มยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนสาว เพราะคิวงานที่แน่นเอี้ยด แต่หวานใจเข้าใจดี เพราะเข้าใจคนในงานวงการบันเทิง พร้อมเผยฝ่ายหญิงเป็นลูกสาวอดีตพระเอกดัง สุริยา ชินพันธุ์ "ช่วงนี้งานเยอะมาก เพราะต้องเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรา เลยไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ก่อนหน้านี้ยังได้เจอกัน คุยกันบ้างตอนวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ตอนนี้เสาร์-อาทิตย์ ผมยังไม่มีเวลาเลย

ที่ผ่านมาเขาก็มีงอนบ้าง เราก็เคลียร์ให้เขาเข้าใจ

ว่าเราทำงานจริงๆ ซึ่งเขาเองเข้าใจดี เพราะผมไม่เคยบอกใครเลยนะ คือแฟนผมเขาเป็นลูกของคุณสุริยา อดีตพระเอกและนักร้องดัง คือเรียกว่าพ่อเขาเป็นเทพบุตรของผมเลย ตอนที่รู้ผมตกใจมากเลย แต่ก็แอบดีใจ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นเรื่องงานของผม เขาเข้าใจเพราะเขาคลุกคลีมาตั้งแต่เด็ก ผมก็มีแอบเอาใจเขาบ้าง อย่างพอมีเวลาว่างก็พาไปกินอาหารอร่อยๆ ซื้อดอกไม้ให้อะไรแบบนี้" มือเบสหนุ่มเผย

ก่อนจะคุยฟุ้งว่าแฟนสาวคือคนที่ต้องการที่สุดในตอนนี้

 "เขาเป็นคนที่ผมต้องการตอนนี้ที่สุด เพราะผมเหนื่อยกับงานมาก ถ้าแฟนผมเป็นคนที่เรียกร้องเยอะ และไม่เข้าใจ เราก็อาจจะจบกันไปแล้ว แต่เขาเข้าใจมาก ให้เวลาผมทำงานเต็มที่ คอยดูแลผมเวลาเหนื่อย คอยหาอะไรดีๆ ให้กิน คอยเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างผมตลอด สำหรับผมแค่นี้ก็วิเศษมากแล้ว ผมไม่ได้คิดว่าแฟนผมจะต้องสวยที่สุด ดีที่สุดอะไร แต่แค่เข้าใจผม เข้าใจงานผมแค่นี้ก็พอแล้ว" ปิ๊ดกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์