ฟิล์มยันไม่ได้กินยาฆ่าตัวตายขอขมาลาบวช 30 พ.ย.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง เดินทางไปบันทึกเทปรายการตีสิบ
 
โดยฟิล์มยอมรับว่า ยาโคลน่าซีแปมคือยาที่ได้จากดารารุ่นพี่เนาวรัตน์ และกินเกินขนาด ยืนยันไม่ฆ่าตัวตาย ครั้งแรกกินไป 3 เม็ดแล้วไม่หลับ เลยกินเพิ่มรวม 7 เม็ด ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยอมรับว่าเสียใจ เมื่อตื่นมาในโรงพยาบาลรู้สึกห่วงทุกคนที่รัก เพราะไม่คิดหนีปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย ตลอดเวลา 1 เดือน ทุกคนถามเสมอทำไมเข้าไปช่วยเหลือแอนนี่ บรู๊ค ทั้งที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นลูก ซึ่งฟิล์มกับแม่ตั้งใจก็ช่วยในฐานะเพื่อนมนุษย์ แต่สังคมเข้าใจผิด นับตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นทำน้ำหนักลดลงไป 10 กิโลกรัม


ด้านนางโคมมนต์ แม่ของนักร้องดัง กล่าวว่า "แม่ตกใจตอนทราบเรื่อง แม่ถามผู้หญิงว่าเดือดร้อนไหม ฟิล์มบอกเขาเดือดร้อน แม่เลยตัดสินใจช่วยเหลือเพราะรู้หัวอกผู้หญิง ก็มีการช่วยกำหนดวันคลอดให้แอนนี่ อยากให้เด็กคนหนึ่งมีแต่สิ่งดีๆ ตั้งแต่วันแรกที่เกิด และยืนยันได้เลยว่าแม่ไม่ให้ฟิล์มหนีปัญหา ให้สู้ พูดตามความจริง ไม่ให้โกหก แต่ก็ได้ทราบข่าวว่าแอนนี่ใส่ชื่อฟิล์มเป็นพ่อเด็ก ถ้าเรื่องยังไม่กระจ่าง ก็ไม่ควรใส่ชื่อฟิล์มเป็นพ่อเด็ก"


ขณะที่นักร้องดังยังกล่าวอีกว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากฟ้องร้อง ไม่อยากขึ้นศาล แต่อนาคตก็ไม่รู้ ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งหลักฐานมาให้ตอนนี้เยอะมาก ได้จากคนที่ประสบปัญหาเดียวกันกับฟิล์ม จากนี้ไปงานชิ้นแรกของฟิล์ม ที่จะกลับมาคืองานเพลง ที่จะเดินสายทั่วโลก ส่วนงานที่เกาหลีก็ไม่ทันแล้ว ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้ไป เนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจไม่พร้อม"


"ฟิล์มขอขมาลาบวชเตรียมบวชวันที่ 30 พ.ย. นี้โดยประมาณ หลังบวชก็จะไปเรียนภาษาที่อังกฤษ 4 เดือน" และ ฟิล์มยังพูดถึงแอนนี่ว่า "พยายามติดต่อแอนนี่ตลอด แต่โทรไปเจอทางมูลนิธิรับสาย ก็อยากฝากบอกผมเชื่อเรื่องของเวลา มันจะทำให้ผมก้าวพ้นทุกอย่างไปได้"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การบันทึกเทปรายการตีสิบในครั้งนี้ ทางรายการจะนำเทปมาออกอากาศทันทีในวันเดียวกัน คืนวันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์