ซูเปอร์เม้าธ์ ‘พิ้งค์กี้’ เล่นคุณไสยอินเดีย!!


ช่วงนี้วงการบันเทิงคึกคักจริงๆ “เจ้จรวด” หันไปทางไหนก็มีแต่คนนั่งจับกลุ่มเม้าธ์มอย

และชื่อที่มักจะอยู่ในวงสนทนาก็ไม่พ้น “ฟิล์ม” มั่ง “แอนนี่” มั่ง “พจน์ อานนท์” มั่ง เฮ้อออ... เจ้ละปวดหัวกับเทศกาล “ฟิล์ม เฟสติวัล” จริงๆ ป๊าดดด

แต่อยู่ๆ ช่วงปลายสัปดาห์ก็มีเรื่องคนดังมาอัพเดตใหม่อีกแล้ว อ่ะฮ้า แล้วประเด็นที่กำลังเป็นที่ถกเถียงอยู่ในขณะนี้ก็ไม่ใช่ดาราหน้าใหม่หรือประเด็นใหม่อะไร เพราะมันคือเรื่องราวรักสามเส้าเคล้าน้ำตาของ “ธัญญ่า-เป๊ก” และ “พิ้งค์กี้” ซึ่งช่วงก่อนกระแสต่างๆ ก็เงียบหายไปพักใหญ่ตั้งแต่ “ธัญญ่า-เป๊ก” บินไปอเมริกา


       แต่ข่าวก็ไม่ได้เงียบซะทีเดียว “เจ้จรวด” จะเล่าให้ฟัง เพราะไปไม่นาน “พี่เป๊ก” ก็บินกลับมาเมืองไทยคนเดียว แล้วก็รวดเร็วดั่งสายฟ้าแลบ กลับมาปุ๊บก็มีข่าวว่า “พี่เป๊ก” แอบควง “พิ้งค์กี้” ไประรื่นที่ชะอำ แต่ ณ จุดนั้น “สาวพิ้งค์กี้” ก็ออกมาปฏิเสธและขอยุติไม่ตอบคำถามเรื่องเมียน้อยอีก


       แต่มันยังไม่จบ... เพราะหลังจากนั้นก็จะมีเสียงหึ่งๆ ถึงความสัมพันธ์สุดฉาวตลอด แรงถึงขั้นมีข่าวว่า “สาวธัญญ่า” ขอบ๊ายบายเตรียมจะฟ้องหย่า เอ้าแต่ทั้งหมดก็ได้แค่ลือเพราะ “เป๊ก” ก็รีบมาไขข้อข้องใจว่าไม่หย่ากันแน่นอน แถมด้าน “พิ้งค์กี้” กับ “คุณแม่อ้อย” ก็ออกมาปล่อยโฮร้องไห้เต็มพิกัด พร้อมโต้ทุกข่าวฉาว


      



 ฮั่นแน่ เหมือนทุกอย่างจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง และคะแนนสงสารก็เริ่มเอนเอียงไปทางสาว “พิ้งค์กี้” ถ้าล่าสุดไม่มีคลิปเสียงผัวเมียทะเลาะกันออกมากระฉ่อนโลกไซเบอร์ แถม “สาวธัญญ่า” ก็ได้ออกมายอมรับกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าเป็นเสียงของตนกับ “พี่เป๊ก” เอง และต่อจากนั้นก็เริ่มมีคลิปเสียงของคู่กรณีทั้งหมดออกมาไม่หยุดหย่อน จนฉาวกู่ไม่กลับ

      
“เจ้จรวด” ตัวแม่รู้ลึกรู้จริงเลยนิ่งไม่ได้ ส่งสายสืบตัวจ้อยไปหาความลับมาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งก็ได้ข่าวลือมาว่าตอนนี้ “พิ้งค์กี้” ยังคงติดต่อพูดคุยกับ “พี่เป๊ก” อยู่ แถมนางเอกสาวตาแขกยังสูบเงิน “พี่เป๊ก” ไปเป็นคันรถแล้ว!!!

      
โอ้ยๆๆ “เจ้จรวด” จะเป็นลม อะไรมันจะใส่ร้ายขนาดนี้ แค่นั้นยังไม่พอเพราะที่แรงจนเจ้ไม่กล้าพูด (ปิดปาก) อู๊ยไม่อยากจะเม้าธ์จริงๆ อ่ะอ่ะ ครั้งเดียวนะ พูดครั้งเดียว เพราะขาเม้าธ์เล่ามาว่า “พิ้งค์กี้” เล่นของ ทำคุณไสยมาจากเมืองอินเดียให้ “พี่เป๊ก” หลง!! อุ๊ย จบประเด็นนี้ขอปิดจ๊อบไม่ขยายต่อละกัน

      
เอ้าแต่ไม่ว่าเรื่องเม้าธ์จะแรงแค่ไหน “เจ้จรวด” ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันได้ลงตัว จบกันแบบแฮปปี้ๆ ส่วนเรื่องเม้าธ์แรงๆ ที่ “เจ้จรวด” หลุดปากบอกไป เจ้ว่าต้องมีคนประสงค์ร้ายปั้นข่าวให้แรงกว่าเดิมแน่ๆ อย่าไปเชื่อ โกหกชัวร์ๆๆ

      
สุดท้าย “เจ้จรวด” เชื่อจากใจเลยล่ะค่ะว่าผู้ชายที่ชื่อ “เป๊ก-สัญชัย” คงจะไม่มีหัวใจรักใครไปมากกว่าผู้หญิงสองคนที่ชื่อ “ธัญญ่า” กับ “ลีย่า”...!!




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STAR NEWS 338 FAST NEWS
และ
TVPOOL.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์