เจนี่โล่งไร้ข่าวฉาว-ไม่ไปเป็นกขคเวย์นานา


เป็นนางเอกสาวแบ๊วสมตัว ที่ไม่มีข่าวฉาวๆ ในตอนนี้เลย สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" คุยฟุ้ง ขอลุยงานอย่างเดียวดีกว่า

และดูถ้าจะเหงามาก เพราะเพื่อนสาว นานา เวย์ บินฮันนีมูนต่างประเทศกันคืนนี่ ยันตนไม่ไปเกะกะ เวลาสวีตแน่นอน รับตอนนี้ขอไปเกาะสนิทเพื่อนสาว แอน อลิชา แทน และไม่รู้สัมพันธ์ สาวแอน กับแฟนหนุ่ม ภูริ ว่าเลิกหรือไม่ พร้อมยันยินดีรับบทแรงๆ หากมีมาเสนอ โต้เกาเหลา เจ๊ไก่ วรายุทธ ที่ไม่รับเล่นละคร ดวงตาสวรรค์ช่วงนี้เงียบๆ ไปนะ

“ เงียบมากเลยค่ะ”
 
ทำแต่งานรึป่าว
ใช่ค่ะเกือบ 7 วันนะคะ ถ่ายละคร พยายามให้ได้คิวให้มากที่สุดนะคะ เรื่องทาสรัก เรื่องเดียวคะ’ คิดว่าห่วงแต่เรื่องของ เวย์ นานา “ก็ด้วยค่ะ (เค้าฮันนีมูนไม่อยากไปหรอ) ก็อยากไปคะ อยากไป” ไปเมื่อไหร่ “ คืนนี้” ห่างเพื่อนทำไงนี่ “ก็ไม่เป็นไร เค้าบอกจะไปอังกฤษ ก่อนแล้วจะไปนิวยอร์ก (อยู่ได้หรอ) ได้ แต่เพื่อนไปไหน เด๋วตามไป (หัวเราะ) ไปเซอร์ไพรส์  พูดเล่น ”
 



คิดถึงเพื่อนแย่เลย
“คิดถึงค่ะๆ” จะไปเกะกะใครอ่ะ “ ไม่ วุ้นเส้น อลิชา หรือไม่ก็ เจนสุดา พวกนี้นะคะ” เอาจริงๆ จะไปเกาะแกะใคร “อลิชาไง (เค้าก็มีคู่นะ) ไม่รู้นะ ช่วงนี้เจนี่ สนิทกับ อลิชา นะ นี่ก็คุยกันนะไปช็อปปิ้งแก้เครียด” ตอนนี้ดูท่าแอน ก็โสดๆ อยู่ “ ไม่รู้โสดหรือเปล่า แต่ตอนนี้ เจนี่จะอยู่กับแอนไง เค้ายังเป็นแฟนกันไง นานา เค้าแบบ สามีก็ให้เค้าอยู่”
 
แอนเค้ามาปรึกษาเรื่องส่วนตัวเค้าบ้างไหม
 “ ไม่นะคะ มันเป็นเรื่องของคน 2 คน เดี๋ยวเจนี่ ไปให้คำปรึกษา ก็แบบเราไม่รู้ดีเท่าคน 2 คนน่ะ ( เชียร์เพื่อนไหม ) ถ้าเพื่อนซีเคร็ต ก็ไปเลย ถ้าไม่แฮปปี้ก็อยู่ตรงนี่ เจนนี่ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวจริงๆ มาเลยเพื่อนอ้าแขนรับอย่างอบอุ่น 24 ช.ม. จริงๆ”

ถามเรื่องละครของพี่ไก่ ดวงตาสวรรค์ ที่เราปฏิเสธไปแล้วเป็น แคทมาเล่น ถ้าวันนึงมีบทแบบนี้มาเสนออีก เราจะรับเล่นไหม

“คือจริงๆ เจนี่ ก็เล่นได้นะคะ มันจะแรงหรือไม่แรงยังไง เราก็เป็นนักแสดงคนนึง ต้องทำให้ได้ แค่ว่าเรา ไม่มั่นใจเท่านั้นเอง ถ้าเกิดเล่นไปแล้วสุดร้อยเปอร์เซ็นหรือไม่ ถ้าออกมาไม่ดีคนโดนว่า เป็นเจนี่ เนี่ยคนดูๆ แล้ว เนี่ยทำไมไม่เอาให้สุด” เสียดายไหมตอนนี้ “ ไม่นะคะ เจนี่ รู้ว่าเดี๋ยวก็มีมาเรื่อยๆ นะคะ”

แล้วตอนนี้กับพี่ไก่ ยังโอเคกันอยู่ไหม
 “ โอเคคะ (กลัวมีปัญหากับพี่ไก่ไหม) ไม่คะเข้าใจกันดีค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์