อั๋นJSLโต้ปิดฉาก07โชว์เหตุเรตติ้งตก


" อั๋น " หัวเรือใหญ่ JSL โต้ 07 โชว์เรตติ้งตก ผุดรายการ "กิ๊กดู๋" มาเสียบ แจงขายความต่างจุดแข็งอยู่ที่ 2 พิธีกร "ดู๋" รับใจหาย เชื่อไม่มีอะไรอยู่ค้ำฟ้า

  ดำเนินรายการมาจวบจน 23 ปี ในที่สุด หัวเรือใหญ่ "อั๋น วัชระ แวววุฒินันท์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส แอล  โกลบอล มีเดีย จำกัด ตัดสินใจหยุดรายการ "07 โชว์" ไว้เทปสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมผุดรายการใหม่ "กิ๊กดู๋" เข้ามาแทนช่วงเวลาเดิม โดยการดึงบริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด ของพิธีกรสุดฮา "กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ"  ร่วมแจม ดำเนินรายการคู่กับ "ดู๋ สัญญา คุณากร"  และพิธีกรสุดฮาอีก 6 คน ได้แก่ ติ๊ก กลิ่นสี, บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ,  กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์,  เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และจาตุรงค์ มกจ๊ก และเพิ่มช่วงเวลาเป็น 75 นาที  ในเวลา 15.45 - 17.30 น. ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 สี โดยจะเริ่มเทปแรกในวันที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่ง "อั๋น" เปิดใจถึงการหยุดรายการเดิมไม่ได้ยากอย่างที่คิด



        
ตัดสินใจนานมั้ยที่หยุดรายการ 07

         " ไม่นานครับเพราะจริงๆ แล้วเรามีแผนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรายการอยู่แล้ว คนดูก็อยากเห็นสิ่งใหม่ๆ ก็คิดว่าจะเปลี่ยนยังไงดีเอ่ย จะมีอะไรไม่ธรรมดา ก็คิดว่าถ้ายังเป็น 07 โชว์ ก็อาจจะดูชินเลยสร้าง รายการใหม่ดีกว่า เราอยากจะทำอะไรที่บิ๊กๆ มาก เราคุยกันว่าอยากทำรายการบิ๊กๆ กับดู๋ แต่ยังหาเวลาที่เหมาะสมไม่ได้ ในเมื่อมาบรรจบกันอยากทำรายการใหญ่ กิ๊กเองมีรายการต่อจากเราพอดี เลยชวนทำเลยเอาไอเดียนี้ ไปขออนุญาตจากช่องก่อน ช่องก็ชอบมากเพราะ จุดแข็ง คือ กิ๊กกับดู๋ เชื่อว่าสองคนนี้น่าจะทำรายการให้สนุกสนานได้ เมื่อก่อนของกิ๊กรายการ "แฟนคลับ"  เวลาต่อกันกับ 07 อยู่แล้ว ทำไพลอตแล้วฮามาก ส่งให้กับช่องดู ช่องโอเคอนุมัติก็เร่งเลย ช่อง อยากให้ออกเดือน ต.ค. ที่สำคัญผมว่าที่ตัวพิธีกร พี่ดู๋ขี้สงสัย กิ๊กกวนๆ พออยู่ในรายการซักถามเขาจะมีลูกเล่นอีกแบบก็สนุกไป "

เรื่องเรตติ้งเกี่ยวด้วยมั้ย
       " พูดถึงตัวเรตติ้งเราปรับมาเป็นระยะ อยู่ในจุดที่ดีขึ้น เราอยากจะได้ตัวเรตติ้งที่ดีกว่านี้อีก อันนี้ละครับที่เราเชื่อว่า ถ้าเราจะเปลี่ยนแล้วเชื่อมั่นว่า จะได้เรตติ้งจะแข็งแรงขึ้น เป็นการทำงานของสองบริษัท แถวหน้าของวงการบันเทิง ผ่านตัวพิธีกรที่เป็นแถวหน้าของวงการบันเทิง เหมือนกัน คือคุณดู๋ และคุณกิ๊ก ผมเชื่อว่าเบื้องหลังที่ดีผ่านเบื้องหน้าที่ดีต้องสำเร็จแน่นอน "

จะมีกลิ่นอายของ 07 บ้างมั้ย
          " ไม่ได้คิดว่าจะเอาอะไรจาก 07 ไปแต่เรารู้ว่าเวลานี้ต้องทำให้เป็น mass ที่สุด เวลาของชาวบ้านที่ดูทั้งประเทศ ส่วน 07 เราคงต้องเก็บรสชาดไว้เฉยๆ ทำยังไงให้เป็นรายการของชาวบ้าน ของครอบครัว อันนี้แหละ ที่เราจะคิดส่วนวิธีการนำเสนอจะเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง "

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามหนึ่งในพิธีกร "ดู๋ สัญญา" เจ้าตัวรับ 07 ปิดฉากลงใจหาย
           "ถามว่าเสียดายมั้ย เสียดายครับ ผมเป็นพิธีกรอยู่มาเกือบ 20 ปี แถวบ้านเรียกว่าทำจนจบคามือ ผมเชื่อว่าของทุกอย่างในโลกก็มีอายุขัยของมัน ไม่มีอะไรค้ำฟ้าแต่ว่าเมื่อไรมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว เราในฐานะผู้นำเสนอรายการ ก็ต้องนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด เมื่อเรารู้ว่ามีอะไรดีกว่าได้เราก็ต้องแก้ไข และทำอะไรให้ดีกว่าเดิม "

07 โชว์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์