ยุ้ยยันยังโสดรับมีหนุ่มคุยแต่ยังไม่ใช่

เป็นนางเอกสาวที่เนื้อหอมไม่แพ้ใครจริงๆ สำหรับนางเอกสาวคนสวย "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" แต่พักหลังๆ ดูจะไม่ค่อยมีข่าวคราวความรักของเธอออกมาซักเท่าไหร่

ล่าสุดเจอตัวสาวยุ้ยเลยต้องขออัพเดตเรื่องของหัวใจซักหน่อย งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าโสดสนิท เปรยมีหนุ่มคุยบ้างแต่ว่ายังไม่ใช่  "ยังไม่มีแฟนค่ะ นี่ก็ว่างนานแล้ว ยุ้ยทำงานตลอด มีเพื่อนเยอะก็เลยไม่เหงาเลย ถามว่าเพื่อนๆ มีแนะนำหนุ่มๆ ให้มั้ย ก็ไม่มีนะ เพราะอย่างที่บอกยุ้ยไม่มีเวลาไปไหนเลย ทำแต่งานตลอดอยู่กองถ่ายแทบจะทุกวัน นี่ก็เพิ่งปิดกล้องเรื่อง "แม่ศรีไพร" ไป ก็เหลือ "ลุย" กับ "ป่านางเสือ" คิวก็เต็มมากทั้ง 7 วันเลย แถมยังมีพิธีกรรายการคลับสุขภาพอีก ทุกวันเสาร์ก็ไปต่างจังหวัด มีงานอีเว้นท์ ก็เลยไม่มีเวลา"

อยากเว้นวรรคเรื่องหัวใจเหรอ?

"ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบมั้ย ก็มีบ้าง แต่มันยังไม่ใช่ เป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ยุ้ยจะคุยๆ เป็นเพื่อนมากกว่า เลยยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษ ตัวเองยังไม่มีเวลาดูแลตัวเลย" เป็นเพราะเข็ดกับความรักหรือเปล่า? "ไม่ได้เข็ดนะ ไม่เฮิร์ตด้วย แต่ถ้ามีแล้วจะบอกแน่นอน"


กระแสข่าวเรื่องยุ้ยกับธันญ์ยังมีอยู่?
 
"ก็เป็นเรื่องปกติเพราะว่าเราสนิทกัน ไปไหนมาไหนก็เลยไปด้วยกัน เราบริสุทธิ์ใจมากกว่า หลายคนมองแบบนั้นก็ไม่ผิด เพราะอย่างที่บอกว่าเราสนิทกัน คนก็อาจจะสงสัยแบบนั้น อย่างพี่อานัทเลิกกับเปิ้ลยุ้ยก็ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ซึ่งจริงๆ มันเป็นเรื่องของเขา 2 คน ก็อย่าเอายุ้ยเข้าไปเกี่ยวข้องเลย อย่างธันญ์เลิกกับแฟนก็ไม่เกี่ยวกับยุ้ย เพราะเป็นเรื่องของเขาจริงๆ ตัวยุ้ยเป็นคนที่ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะใช่"
 
เป็นเพราะว่าครั้งก่อนเปิดค่อนข้างมากครั้งนี้เลยอยากปิดหรือเปล่า?

"ไม่เกี่ยวๆ ถ้าเจอยุ้ยแล้วรู้สึกว่าใช่ ยุ้ยบอกแน่นอน เพราะยุ้ยเป็นคนไม่ชอบปิด ยุ้ยคิดว่าเวลาที่ยุ้ยคบใครซักคน ก็อยากจะไปไหนมาไหนที่เปิดเผย ถ้ามีจะบอก ได้เห็นกันแน่นอนค่ะ" ยุ้ยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์