‘ปอย’ โต้แม่ ‘เอ็ม’ ไม่ปลื้ม ยันแค่เรื่องเข้าใจผิดมากกว่า

สาวประเภทสอง “ปอย ตรีชฎา” โดนเม้าท์กระฉ่อนส่อแววรัก “เอ็ม วรพล” ล่มเพราะคุณแม่ฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้สาวประเภทสอง

งานนี้ “ปอย” ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ไม่จริง อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดที่ในวันเกิดสาวเจ้าไม่เห็นคุณแม่ “เอ็ม” ไปร่วมงาน ข่าวว่าบ้านเอ็มไม่ปลื้มเรา? “ไม่จริงค่ะ ไม่รู้ข่าวมาได้ยังไง เดี๋ยวเย็นนี้ต้องไปเจอไปทานข้าวกันค่ะ อ๋อ ปอยรู้แล้วว่ายังไง วันนั้นวันเกิดปอย คุณแม่เอ็มไม่ได้มาเพราะว่าติดธุระ แต่หลังจากนั้นไปดูรูปในเฟซบุ๊คได้ เราก็ไปทานข้าวกัน ปอย เอ็มแล้วก็แม่เอ็มค่ะ” ไปเจอครอบครัวเอ็มแล้วได้มีการพูดคุยกับคุณแม่ยังไงบ้าง? “ปอยเจอครอบครัวเอ็มมาตั้งนานแล้วนะค่ะ แต่ว่าแค่วันนั้นที่มีพี่ๆ สื่อมวลชน คลาดเคลื่อนกัน แต่จริงๆ แล้ว คุณแม่ก็เอ็นดูปอยปกติค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ คุณพ่อด้วย”


พอมีข่าวออกแล้วเราไม่สบายใจหรือเปล่า?

“ก็แค่เป็นข่าวค่ะ ความจริงก็ยังเจอกันอยู่ค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ” คุณแม่ก็เปิดใจให้เราได้คบหากับลูกชาย? “ก็เรา 2 คนรู้จักกันและพากันไปในทางที่ดี ไม่ได้พากันไปในทางที่ไม่ดีเลย ฉะนั้นเขาก็เลยค่อนข้างสบายใจที่เรา 2 คนคบกัน อีกอย่างปอยกับเอ็มก็คุยกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ” เรียกว่าเขาปลื้มเราได้ไหม? “ปอยไม่ทราบ แต่เวลาปอยเจอทุกครั้งคุณแม่ก็เอ็นดู กอดเราทุกครั้ง”


เจอบ่อยไหม?

“บ่อยค่ะ” ท่านได้โทร.มาหาเราบ้างไหม? “บ่อยค่ะ” ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับคุณแม่ของเอ็ม? “ยืนยัน ร้อย ล้านเปอร์เซ็นต์เลย ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน คิดว่าเป็นเพราะวันเกิดแน่ๆ เลย แต่ไม่เป็นไรก็แค่เรื่องเข้าใจผิดกัน” ครอบครัวฝ่ายเราว่ายังไงบ้าง? “ฝ่ายเราก็โอเค.เหมือนกันค่ะ ก็คบกันเขาก็บอกว่าไปเรียนหนังสือนะ อย่าเจอกันบ่อยเกินไปนะ เขาก็แซวๆ คบกันก็ให้พากันไปในทางที่ดี อย่าไปเที่ยวกลางคืน


ทางแม่เราหวงมากกว่า?

“มันน่าจะเป็นอย่างนั้นใช่ไหมค่ะ เพราะว่าปอยก็มาอยู่กรุงเทพฯ กับพี่เลี้ยง 2 คนเอง” พ่อแม่เราปลื้มเอ็มไหม? “เขาก็ปลื้มเหมือนกัน เพราะว่าเอ็มก็จะสนิทกับน้องชาย และน้องสาวปอย เขาก็ดูแลน้องชายน้องสาวได้ แม่ก็บอกสุภาพบุรุษ” เรียกว่ารักครั้งนี้แฮปปี้มาก? “แฮปปี้ค่ะ”


ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดไหม?

“แล้วแต่ ถ้ามีเวลาก็จะไปด้วยกัน เพราะว่าเอ็มก็มีเรียนเสาร์-อาทิตย์ ส่วนจันทร์ถึงศุกร์ก็จะซ้อมไดรฟ์กอล์ฟ ออกรอบ เวลาปอยว่างก็จะไปไดรฟ์กับเขาค่ะ เวลาปอยทำงานแล้วเขาว่างจากการซ้อมกอล์ฟเขาก็จะมาเป็นเพื่อนเรา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์