มินอ้อนแฟนละครอย่าเพิ่งเบื่อ

เป็นนางเอกที่กำลังมาแรงขณะนี้ สำหรับสาว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เพราะสาวเจ้ามีงานละครแบบต่อเนื่องมาตลอด

ล่าสุดเลยมีกระแสออกแนวเบื่อหน้สาวมินเสียแล้ว งานนี้เจ้าตัวสาวเจ้าในงาน "Make a mix University Challenge" ณ ลาน Siam Discovery Plaza เจ้าตัวเผยว่า  "ตอนนี้สวรรค์สร้างเพิ่งจบ ก็เลยเหลือเรื่องเดียว คือเรื่อง บันไดดอกรัก ที่เล่นคู่กับพี่อ๋อม-อรรคพันธ์" มีคนบอกวว่าเห็นหน้าบ่อยออกแนวเบื่อ? "อย่าเพิ่งเบื่อเลย มินเพิ่งเข้าวงการมาปีเดียวเองค่ะ ยังไม่ถึงกับช้ำอะไรมาก อย่าเพิ่งเบื่อเลย จริงๆ ก็เห็นหน้ามินไม่บ่อยนะคะ"

เหมือนกับว่าบทเราเหมือนเดิมตลอด?

"อ๋อ..เรื่องใหม่นี้ไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ เป็นการพลิกคาแรกเตอร์มาเล่นคอมเมดี้เลยค่ะ" กลัวคนเบื่อหรือเปล่าก็เลยพยายามฉีกบทบาทออกไป? "คือทางผู้ใหญ่มอบหมายบทนี้มา ตัวมินเองก็ไม่ได้เลือกบทบาทอยู่แล้วค่ะ ทางผู้ใหญ่มอบหมายบทอะไรมามินก็แสดงออกไปเต็มที่ที่สุด"


เขาบอกว่าจะไปซ้ำรอยแพนเค้กเหมือนตอนที่เขาเข้ามาแรกๆ?

"อย่าเอามินไปเทียบกับพี่แพนเลยค่ะ พี่แพนเขาโด่งดังมานานแล้วค่ะ" ตัวเรากลัวคนจะเบื่อหน้ามั้ย? "ยังค่ะ เพราะว่าบางคนยังจำหน้ามินไม่ได้เลยนะ" ปีนี้เล่นละครกี่เรื่องแล้ว? "ปีนี้ถ้ารวมเรื่องใหม่ด้วยก็ 5 ค่ะ" เรียกว่าผู้ใหญ่เอ็นดู? "ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสดีกว่าค่ะ เพราะมินก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้มาอยู่ตรงนี้"

อยากฝากอะไรกับผู้ชมมั้ย?

"อย่าเพิ่งเบื่อเลย มินยังชอบงานตรงนี้อยู่ ยังอยากทำตรงนี้ออกมาให้เต็มที่ แล้วเรื่องใหม่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ได้เห็นลุกค์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ" มินกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์