มิ้นท์ โต้แตกคอ เอ เปล่าฉก แชมป์ จาก เทย่า

ตกเป็นข่าวว่าทะเลาะกับผจก.ส่วนตัว เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร แล้วสำหรับ มิ้นท์-ณัฐวรา วงวาสนา ถึงขั้นต้องเก็บข้าวของออกจากบ้าน

ซึ่งเจ้าตัวออกโรงโต้ว่ายังรักใคร่กันดี แต่ที่ย้ายออกจากบ้านเพราะดูแลตัวเองได้แล้ว ส่วนข่าวฉกหนุ่มไฮโซ แชมป์-จิรัฎฐ์ เพชรนันทวงศ์ จากสาวแม็กซิมอย่าง เทย่า-เทญา นิโคล ล.พัฒนพงศ์ นั้น เจ้าตัวปัดไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนกับหนุ่มแชมป์มีไปกินข้าว ดูหนังกันจริงมิ้นท์ กล่าวว่า “ถ้าเรื่องออกจากบ้าน ก็ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ เพียงแต่มิ้นท์มาอยู่ที่กรุงเทพฯ มิ้นท์ไม่มีญาติ เลยต้องมาอยู่บ้านพี่เอ แต่ตอนนี้เราเริ่มมีงาน ดูแลตัวเองได้เลยออกมาอยู่ข้างนอก แล้วให้น้อง ๆ หน้าใหม่ที่พี่เอหามาอยู่แทน เหมือนโรงเรียนเตรียมอนุบาล แต่ไม่ได้ทะเลาะ ยังอยู่กับพี่เอ”



...ข่าวที่ออกเหมือนพี่เอไม่พอใจที่มีเรื่องมิ้นท์กับหมาก...

“มันไม่ใช่เรื่องจริง กับพี่เอก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย” แล้วข่าวที่บอกว่ามิ้นท์ออกจากบ้านเพราะว่าสัญญาโหด และพี่เอใช้คำพูดรุนแรงกับเด็กในสังกัด? “มิ้นท์ไม่เคยโดนแบบนั้น เรื่องสัญญาตั้งแต่มิ้นท์มาอยู่ในสังกัดพี่เอ มิ้นท์ก็ชิลนะ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนมากเป็นสัญญาใจค่ะ ซึ่งเหลืออีกกี่ปีนั้นมิ้นท์ยังไม่ได้ดูค่ะ มิ้นท์ก็ยังอยู่เรื่อย ๆ” ...ช่วงนี้พี่เอหางานป้อนให้มิ้นท์เยอะมั้ย... “ช่วงนี้มีงานละคร พวกอีเว้นท์เข้ามาเรื่อย ๆ”

เหมือนฝั่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ มีงานเยอะกว่า?

“เขาฮอต เขาก็มีงานเยอะกว่า จริง ๆ แล้วงานจะเยอะหรือน้อยก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ป้อนให้อีกที ซึ่งต้องยอมรับตรงนั้น” ...ตอนนี้มิ้นท์พักอยู่กับใคร... “พี่แอล ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ ๆ ของพี่เอค่ะ อยู่ปากซอยหน้าบ้านพี่เอ ยังเดินไปหากันได้ พี่แอลอยู่คนเดียวด้วย เลยมาอยู่เป็นเพื่อนกัน”


ข่าวว่าเราไปแย่งแชมป์ จาก เทย่า แม็กซิม?

“จริง ๆ แล้วรู้จักกันกับแชมป์ก่อนมิ้นท์เข้าวงการประมาณ 3-4  ปีก่อน เพียงแต่ช่วงหลังได้เจอกันมากขึ้น มิ้นท์ไม่ทราบว่าเขาคบกับใคร แต่ ณ ตอนนี้คุยกันในฐานะทั่วไป แชมป์บอกว่าเขาโสดนะ แต่ว่ามิ้นท์กับเขายังเป็นเพื่อนกัน” ...มีภาพที่ควงกันไปเที่ยว... “มีไปดูหนังกินข้าว รู้จักกันมา 3-4 ปี เพื่อนก็อาจเป็นกลุ่มเดียวกันบ้าง”

เขามีท่าทีจีบเรามั้ย?


“ถ้าเขาจีบ เขาก็คงจีบนานแล้ว” ...รู้สึกยังไงกับข่าวนี้... “จริง ๆ แล้วมิ้นท์ไม่เท่าไหร่ ต้องถามแชมป์ว่ารู้สึกยังไง เป็นจริงหรือเปล่า เพราะมิ้นท์ไม่รู้ว่าเขาคบกันอะไรยังไง แต่แชมป์ก็เล่าให้ฟังว่าไม่มีอะไร” ข่าวว่าที่บ้านมิ้นท์ปลื้มแชมป์ เพราะเป็นนักธุรกิจ? “ไม่นะคะ ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันขนาดนั้น” ...หนุ่มมาที่บ้าน คุณยายว่ายังไง... “แม่กับยายก็ถามว่าเป็นใคร จริงหรือเปล่า เขาก็ล้อ เวลาเล่าให้ฟัง” มีคนเข้ามาจีบมั้ย? “ตอนนี้ให้เป็นเพื่อนก่อน วันหนึ่งมันดีไม่ดียังไง เดี๋ยวมันพัฒนาขึ้นเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์