โอจีฟ เลิก หยก นานแล้ว ฌอห์ณ แจง พลอย ไม่ใช่มือที่ 3

ตั้งแต่มีข่าวว่านักแสดงสาว พลอย จินดาโชติ เป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของ หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์ และไฮโซ โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์ ต้องเลิกรากัน

แต่ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสเจอหน้าสาวพลอยสักที ล่าสุดได้มาเจอ ฌอห์ณ จินดาโชติ น้องชายของพลอย หนุ่มฌอห์ณก็ยืน ยันว่าพี่สาวไม่ใช่มือที่ 3 อย่างแน่นอน ฌอห์ณ กล่าวว่า “เรื่องนี้เราคุยมาก่อนแล้ว ไม่ใช่ว่าพี่พลอยทำอะไรแล้วเราจะไม่ทราบ ทางบ้านไม่ได้รู้สึกอึดอัดอยู่ ความจริงคือพี่โอจีฟถอยมาจากฝั่งโน้นสักพัก พี่พลอยก็รู้ว่าตัวเขาเองต้องทำยังไง เขาเป็นคนชัดเจนในเรื่องแบบนี้ ถูกหรือผิดเขาแยกแยะออก
 
มีข่าวว่าพลอยเลิกกะแฟนเก่าเพื่อมาคบโอจีฟ เลย?

“เรื่องนี้ฌอห์ณไม่ทราบว่าเขาเลิกกันเพราะใครหรือเปล่า แต่นิสัยพี่พลอยถ้าจะเลิกกับใครเป็นเพราะไปกันไม่ได้มากกว่า พี่พลอยมีมาปรึกษาบ้าง เรื่องที่ได้ฟังจากปากเขาและจากข่าว ฌอห์ณว่าก็ไม่ได้ผิดอะไร ไม่จำเป็นว่าจะต้องให้คนอื่นรู้หมดว่าความจริงคืออะไร แค่คนในครอบครัวเข้าใจก็พอแล้ว” ...พลอยซีเรียสกับข่าวมั้ย... “ไม่นะ พี่พลอยโตแล้ว เขาเจอสังคมทั้งเมืองไทยและเมืองนอกมา เขาเลยไม่คิดอะไรมาก”



แต่แม่ของหยกพูดทำนองว่าไปแย่งเขามา? 

“พี่พลอยก็ทราบข่าวในระดับหนึ่ง ถามว่าพี่พลอยรู้สึกอะไรมั้ย อย่างเมื่อคืนก่อนคุยกับพี่พลอย เขาก็พูดว่าพี่ทำอย่างนี้เชื่อพี่นะ พี่พลอยไม่ใช่คนบิดเบือนอะไร ผมก็เชื่อใจเขาไม่ได้ถามอะไรมาก”

...พี่พลอยกับโอจีฟคุยกันนานแค่ไหนแล้ว...   

“เท่าที่ทราบก็ในระยะหนึ่ง ถามว่าเรียกว่าแฟนได้มั้ย เอาเป็นว่าเป็นคนที่สนิทในระดับหนึ่ง อย่าเรียกว่า “แฟน” ดีกว่า ถ้าแฟนเนี่ยพี่พลอยจะเป็นคนชัดเจนอยู่แล้วว่าฉันคบนะ แต่ถ้าเขาเลือกที่จะใช้ระยะแบบนี้แปลว่าเขาแค่ศึกษากันไปก่อน” เคยเจอโอจีฟมั้ย? “เคยเจอและทักทายกันบ้าง เขาก็เป็นคนนิสัยดีคนหนึ่ง คุณแม่ฌอห์ณก็เคยเจอ อย่างเพื่อนพี่พลอยก็รู้หมด บ้านของผมถ้ารู้สึกว่าคนนี้เราพร้อมก็จะพาเข้ามา ฉะนั้นฌอห์ณไม่สามารถตัดสินได้ว่าโอเคหรือไม่ แล้วแต่ความสบายใจของเขามากกว่า ถ้าเขาคิดว่าสิ่งที่เขาทำโอเค เราก็โอเค”

...พ่อแม่รู้สึกยังไงกับข่าวมือที่ 3...

“แม่และฌอห์ณนิสัยเหมือนกัน เลี้ยงมาแบบฝรั่ง คุยกันทีเดียวจบ อย่างฌอห์ณทำอะไรผิด เขาก็จะเรียกเตือน แต่เรื่องพี่พลอยเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ผมยืนยันว่าเขาไม่ใช่มือที่ 3 แน่นอน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์