รักเริ่มง่อนแง่นน้ำชาทบทวนสัมพันธ์ก้อง

 
"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ พูดไม่เต็มปากยังรักหรือเลิก "ก้อง" กรุณ แต่ยอมรับเหนื่อยกับความรัก จนขอห่างกันสักพัก ปลงหากวันหนึ่งต้องเลิกกันจริง

มีข่าวระหองระแหงมาให้ได้ยินตลอดระยะเวลาที่คบกัน แต่ที่ผ่านมาทั้ง "น้ำชา" ชีรณัฐ และ "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ต่างก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ ว่ายังดีอยู่ แต่ล่าสุดเมื่อไปถามฝ่ายหญิง ในวันบวงสรวงละครเรื่อง ช็อกโกแลต 5 ฤดู เธอกลับตอบคำถามเปลี่ยนไป โดยกล่าวดังนี้


 "ตอนนี้ไม่สามารถตอบได้ว่าเลิกหรือไม่เลิก มันก็เรื่อยๆ ห่างกัน เราใช้เวลาทำความเข้าใจกันดีกว่า ทุกวันนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่เจอกันมาอาทิตย์กว่า อาจจะเพราะเรื่องละครของชาด้วย เรียนด้วย ชาไม่ค่อยมีเวลาด้วย แต่ยังไม่สามารถตอบได้ ว่าเลิกหรือไม่เลิก ชาว่าดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ในอายุของชา ยังถือว่าดูไปเรื่อยๆ ด้วย เพราะชาคงไม่สามารถต้องมาหยุดตรงนี้ มันไม่ใช่ มันไม่ได้มีใครเปลี่ยน แต่ว่าเรารู้จักกันมากขึ้นมากกว่า


 ถามว่ากลัวจะเลิกไหม ก็ไม่กลัว เพราะวันหนึ่งถ้าจะอยู่หรือไป มันก็แพลนไว้หมดแล้ว ชาเชื่อเรื่องพรหมลิขิต แล้วก็ไม่อยากคิดอะไรมากกับเรื่องความรัก ยังมีเรื่องอื่นสำคัญกว่า ตอนนี้ยังไม่อยากนั่งคิดเรื่องนี้ เพราะเรื่องความรัก มันทำให้เราแปรปรวนได้บางครั้ง มันเป็นความเข้าใจมากกว่า แล้วชาก็เหนื่อยมากด้วย บางทีทำงานมาก็เจออะไรมาเยอะแยะแล้ว มาเจอตรงนี้มันก็ทำให้เหนื่อยได้ ห่างกันแป๊บหนึ่งนะ แล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่" น้ำชากล่าว


 จากการตอบคำตอบของ น้ำชา ดูเข้มแข็งทั้งที่อยู่ในช่วงอ่อนแอของชีวิต แต่นักร้องสาวเปรย ว่าเธอพยายามจะเข้มแข็งมากกว่า ทั้งที่ข้างในอ่อนแอ


 "ถามว่าแอบร้องไห้ไหม (หัวเราะ) ต้องมีบ้าง เพราะเราเป็นผู้หญิง แต่มันมีอะไรให้เราต้องทำเยอะในแต่ละวัน เราเหนื่อยอยู่แล้ว ไม่รู้จะเหนื่อยกับเรื่องนี้ทำไม พี่เขาก็ง้อ แล้วแต่ใครผิดใครถูก แต่ว่าครั้งนี้พี่เขาไปเที่ยวกับเพื่อนเขา เราก็ทำงานไป ชาว่าเรามารักตัวเอง ทบทวนเรื่องต่างๆ ดีกว่า เพราะเราก็ได้เหนื่อยกับเรื่องต่างๆ มากพอแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้บอก ว่าใช่หรือไม่ใช่ แค่ขอเวลากับตัวเองนิดหนึ่ง เจ็บบ้าง แต่ทำยังไงได้ มันเป็นชะตาที่เราต้องมาเจอ มันไม่สามารถจะบอกได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง มันยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์