คริสขอบคุณอุ๋ย แต่งเพลงอดีตรักอกหักให้

เมื่อ 16 ต.ค. คริส หอวัง ดาราสาวคนดังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่อุ๋ย บุดดาเบลส แฟนเก่า

แต่งเพลงออกมาจากประสบการณ์รักถึงคริส ว่า "ได้ฟังแล้วค่ะ คริสเชื่อว่าใครที่ฟังเนื้อร้องท่อนต้นก็จะรู้สึกเสียใจ อกหัก แต่พอฟังไปถึงท่อนคอรัสจะรู้เลยว่าคนนี้เขาเป็นคนที่คิดดี จิตใจดีจริงๆ หนูว่าทุกคนก็ต้องคิดอย่างนั้นรวมถึงตัวคริสด้วย ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะที่แต่งเพลงให้ค่ะ เราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นชีวิตนี้ทั้งชีวิต เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง และเราก็จะเก็บความทรงจำที่ดีๆ ไว้ค่ะ"


 เมื่อถามถึงเนื้อเพลงท่อนที่เขาร้องว่า "ตอนนี้รู้แล้วว่าชอบผู้ชายแบบไหน" คริส กล่าวว่า 

"เขาก็รู้แล้วจริงๆ เราได้คุยกันทุกอย่างทั้งเรื่องนิสัยความคิด การดำรงชีวิต คือคนสองคนแค่รักกันมันก็ไม่ได้หมายว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต อุ้ยเขาเป้นคนพูดตรง ทุกอย่างที่อุ้ยเขาพูด ทุกอย่างที่อุ๋ยเขาเขียนมันเป็นเรื่องจริง เขาก็รู้จริงๆ เพราะเราได้เคลียร์กันตลอด"



เมื่อถามว่าจูเนียร์ แฟนคนปัจจุบัน ว่าอย่างไรบ้าง

คริสกล่าวว่า "หนูไม่ถาม(หัวเราะ) มันไม่ได้เป็นเรื่องของคนอีกคน มันเป็นเรื่องของหนูกับเนียร์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ได้คุยค่ะ ไม่อยากที่จะเอามาปนกันค่ะ เดี๋ยวมันจะวุ่นวายไปกันใหญ่ค่ะ เพลงนี้หนูฟังจบแล้ว ไม่อยากฟังหลายรอบแต่ก็มีคนส่งมาให้ฟังอยู่นั้นล่ะ(หัวเราะ) "


 ถามว่า ฟังแล้วมันจี๊ดไหม

คริสกล่าวว่า "อย่างแรกเลย ผู้หญิงคนหนึ่งมีใครมาแต่งเพลงให้มันก็ต้องกรี๊ดแตกอยู่แล้ว แต่ว่าพอมันแต่งมาจากชีวิตจริง เรารู้ด้วยว่าสิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง และเขาก็ถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ดี หนูก็ยินดีด้วย ขอให้คนฟังเพลงของเขาเยอะๆ เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่รู้สึกแบบนี้เหมือนกันค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์