“แทค” รับจิตใจ “ฟิล์ม” ดีขึ้น

เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้อีกคนของนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม”

ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทข่าวของเพื่อนซี้ให้ฟังว่าตอนนี้สภาพจิตใจของ “ฟิล์ม” ดีขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องที่นักร้องหนุ่มจะบวชวันไหน รอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองจะดีกว่า ช่วงนี้ได้โทร.คุยกับฟิล์มบ้างไหม? “คุยครับ ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลรู้สึกว่าเขาก็โอเค.ขึ้น เขาก็ไปทำบุญ” ฟิล์มจะบวชเมื่อไหร่? “เดี๋ยวให้เขาออกมาพูดอีกทีดีกว่าเขาจะบวชเมื่อไหร่” เรื่องจิตใจของฟิล์มเป็นยังไงบ้าง? “ถ้าพูดถึงเต็ม 100 ตอนนี้ก็ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วครับเพราะทุกคนก็ให้กำลังใจเขาอยู่ มีผม พี่พจน์ อานนท์, พี่มดดำ ทุกคนในวงการก็ให้กำลังใจเขาอยู่ ไม่ต้องห่วงครับ”

ฟิล์มคุยกับแทคเรื่องบวชไหม?

 “ก็มีคุยกันบ้าง แต่เรื่องบวชก็ให้เจ้าตัวเขาออกมาคุยเองดีกว่า เรื่องส่วนงานเขาบอกว่าขอเรื่องบวชก่อนดีกว่า งานเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที” ตอนนี้ฟิล์มดีขึ้น? “ดีขึ้นครับ ทุกคนให้กำลังใจเขาเยอะเหมือนกัน”

ได้คุยเรื่องข่าวไหม?


“ไม่ได้คุยเรื่องข่าวส่วนมากจะคุยว่าทำอะไร กินข้าวยัง เป็นยังไงบ้าง ก็ถามถึงคุณแม่เขาด้วยว่าเป็นยังไงบ้างเพราะคุณแม่ก็เครียดยิ่งกว่าเขาอีกครับ” ชวนเขาออกไปไหนมาไหนบ้างไหม? “อย่าเพิ่งออกครับ อย่าเพิ่งชวนเขาออกไปไหน ให้เขาอยู่กับครอบครัวดีกว่าครับ เดี๋ยวเล่นกีฬาชวนออกแน่นอนครับ” ตอนนี้ฟิล์มอยู่กรุงเทพฯ หรือเปล่า? “ไม่ได้คุยกับเขาว่าอยู่ที่ไหน แต่อยู่ที่ปลอดภัยแน่นอนครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์