เต้ปัดเกาะกระแสแอนนี่ยันแฟนเข้าใจ

เห็นหนุ่ม "เต้ ปิติศักดิ์" ควงสาวไม่ซ้ำหน้า จนหลายคนสงสัยว่าเป็นคาสโนว่าตัวพ่ออีกคนหรือเปล่า

งานนี้เจ้าตัวถึงกับต้องรีบออกมาปฏิเสธแบบทันควัน พร้อมชี้แจงว่า ไม่ได้เจ้าชู้กับใครที่ไหน ก็คนที่ควงก็ยังเป็นแฟนสาวนอกวงการคนเดิม เพียงแต่แฟนสาวชอบเป็นลุคส์บ่อยเท่านั้นเอง ส่วนข่าวที่เม้าท์กันว่า เป็นพ่อของลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ซีเรียส ส่วนแฟนสาวก็เข้าใจดีไม่มีปัญหา ความรักตอนนี้เป็นยังไง ยังเป็นคนเดิมอยู่หรือเปล่า "ยังเป็นคนเดิมครับ เพราะว่าผมเห็นหนังสือหลายๆเล่ม เขาก็จะเขียนว่าผมไปควงคนนั้นทีคนโน้นที แต่จริงๆ แล้ว ก็เป็นคนที่ผมคบอยู่ แต่ว่าเขาชอบเปลี่ยนลุกส์บ่อยๆ เท่านั้นเอง ก็ยังเป็นคนเดิมครับ"

คบกันมากี่ปีแล้ว

"2 ปีกว่าแล้วครับ" ใกล้แต่งหรือยัง "ที่จริงถามผมคนเดียวไม่ได้นะครับ ผมว่าสำคัญที่สุด มันต้องอยู่ที่ความรู้สึกของคนสองคนที่เกิดมาคู่กัน ระยะเวลามันคงบอกเองแหละครับ แต่ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยากจะมีครอบครัว มีลูก เพราะผมชอบเด็กๆ อยากจะมีครอบครัว อยากจะเหมือนกับคนอื่นๆเหมือนกัน ก็คงมีสักวันแหละครับ"


แล้วเต้เองมีการวางแผนไว้ยังไงบ้าง

"ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ ก็อยากจะให้พบใครคนนั้นก่อน ให้มันแบบชัวร์ๆแล้วค่อยว่ากันอีกมี เพราะว่าก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร แต่ก็มันมีความตั้งใจอยู่ อนาคตส่วนตัวก็สักประมาณ 30 กว่าครับ ก็ค่อยว่ากันอีกที ก็คงอีกสักพักใหญ่ๆ ก็ต้องทำงานเก็บตังค์ก่อนครับ" อย่างที่ผ่านมาเราเป็นข่าวเขาเข้าใจเราไหม "เข้าใจครับ เข้าใจกันตลอดมาก็ตั้งแต่ที่ยังไม่ได้เป็นข่าวเวลาที่ผมไปทำงานเขาก็จะแซวเล่นว่าระวังนะ ก็จะออกแนวขำมากกว่าไม่ซีเรียสอะไร"

เขาเชื่อใจ

"ก็ผมก็แค่ไปทำงานอ่ะครับ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง เขาก็เข้าใจ" มีได้พาไปเจอครอบครัวแล้วหรือยัง "ก็มีบ้างครับ เพราะว่าเวลาที่ผมคบใครผู้ใหญ่ก็จะรู้การเป็นไปของเราว่าเป็นยังไง ศึกษากันยังไง" อีกมุมหนึ่งก็มีคนเม้าท์ว่าเราไปโหนกระแสแอนนี่ดัง "ผมก็เพิ่งรู้สึกเหมือนกันครับว่า เอ๊ะ นี่กระแสพาเราโหนไปหรือเปล่าเนี่ย ผมก็ทำงานของผมปกติ แต่ด้วยเรื่องนี้ทุกคนก็อยากรู้อยากเอาใจช่วย เราเองก็ไม่ได้โทษสื่อหรือโทษใคร ว่าทำให้เรารู้สึกโหนกระแสหรือเปล่า ก็ไม่หรอกครับ จะเป็นยังไงก็เป็นเถอะครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์