“หยาด”ปัดคุยเรื่อง“พิ้งกี้”รับเป็นคำถามตอบยาก

“หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ปัดคุยเรื่อง “พิงค์กี้”สาวิกา ไชยเดช เปรยไม่อยากให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ รับกดดันเพราะช่วงนี้ มีแต่คำถามตอบยากๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของคนอื่น

เป็นเพราะคลิปเสียงฉาวของ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ และ “เป๊ก” สัญชัย เองตระกูล ที่ว่อนเน็ตในขณะนี้ ทำเอา“หยาด” หยาดทิพย์  ที่เป็นเพื่อนสนิทกับ “พิงค์กี้” สาวิกา  งานเข้า ถึงกับออกมาพ้อ ด้วยความลำบากใจที่จะตอบคำถามในงาน “G2000 WOMAN  DEFINE YOURSELF” ที่โรงแรม S31 ดังนี้ “คือหยาดเป็นเพื่อนหยาดก็ต้องให้กำลังใจอยู่แล้ว แต่ว่าหยาดก็ไม่อยากพูดถึง แล้วไม่อยากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะช่วงที่พิงค์กี้ตกเป็นข่าวเราไม่ได้คุยกันเลย ส่วนเรื่องคลิปนั้นหยาดไม่ทราบอะไรเลย หยาดขอไม่ตอบแล้วกัน (ตอนนี้กระแสสังคมค่อนข้างแรง หยาดว่าอย่างไรบ้าง) หยาดก็ไม่สามารถให้กำลังใจใครได้ไม่ว่าจะเป็นใครแต่ก็ขอให้เรื่องผ่านไปได้ด้วยดีก็แล้วกันค่ะ” นางแบบสาว กล่าวด้วยสีหน้าลำบากใจ



สาวหยาดยังกล่าวถึงเรื่องสัญญาช่อง 3 ว่าตอนนี้ยังเป็นนักแสดงของช่อง 3  เหมือนเดิม ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจ เพราะสัญญาของตนจะหมดช่วงต้นเดือนมกราคม

“ความคืบหน้าเรื่องต่อสัญญาก็ยังเหมือนเดิม ยังไม่ไปไหน ส่วนทางช่อง 7 ก็เคยมาทาบทามอย่างที่เป็นข่าว แต่ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเพราะเรายังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะสัญญาของหยาดเองก็ยังอยู่อีกหลายเดือนเหมือนกัน ก็เลยไม่ได้อะไรเพราะเราก็เกรงใจช่อง 3 ด้วย พี่สมรักษ์ก็โทรมาคุยกับแม่ว่า เขาจะต่อสัญญา แต่เราก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย หยาดเองก็อยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว คงไม่ต้องคุยอะไรกันมากไม่รู้ว่างวดนี้จะกี่ปีต้องดูสัญญาก่อน

(ปัจจุบันตัดสินใจต่อที่ช่อง 3 แน่นอนใช่ไหม)

ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ เพราะหยาดก็ยังบอกไม่ได้ คือมันเป็นเรื่องอนาคต เพราะสัญญามันหมดต้นเดือนมกราคม  หยาดไม่ได้เล่นตัวคือ อนาคตมันไม่แน่ไงแล้วหยาดยังมีเวลาอยู่ แล้วตอนนี้เกรงใจหมดเลยเพราะเรื่องที่เข้ามาแต่ละเรื่องมันลำบากใจมากในการตอบ”หยาดยังกล่าว ว่าแม้ใกล้จะหมดสัญญาแต่ก็ยังมีงานเข้ามาบ้าง อย่างเรื่อง...ก็เพิ่งเปิดกล้อง เพิ่งถ่ายไปเมื่อไม่กี่วันมานี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์