พลอยเขินธาวินยินดีรับเป็นสะใภ้ที่บ้าน

เข้าขั้นว่าที่สะใภ้ซะแล้ว สาวพลอย เฌอมาลย์ เขินอาย เมื่อน้องชายวิน ธาวิน
ของแฟนหนุ่มสุดรัก นาวิน ต้าร์ บอกยินดีต้อนรับมา เป็นสมาชิกในครอบครัว


คุยฟุ้งถึงคุณพ่อแม่ ฝ่ายชายว่าน่ารัก แถมยังติดใจหนัง ละคร ของตนเล่นอีกด้วย งานนี้รอลุ้นกันไป เดือนธันวา หนุ่นต้าร์ กลับมา จะมีข่าวดีออะไรไหมน้า? " ก็ขอบคุณค่ะ ก็มีโอกาสไปเจอที่บ้านเค้าก็น่ารักดีค่ะ " เจอกันบ่อยไหม " ก็เรื่อยๆ นะคะพี่ มีโอกาสไปที่บ้านเค้าก็ชวนไปกินข้าวที่บ้าน ทุกคนก็แบบจะมีแหละไปทานข้าวกับครอบครัว ก็ทานข้าวกับน้องสาวเค้า วันเกิดนะคะ เค้าก็ชวนเรื่อยๆ"


เปิดตัวกับ ทางบ้าน

" (หัวเราะ )ก็ถามที่บ้านดีกว่าค่ะ เค้าก็ตอนรับ พลอยไม่มีอะไรต้องปิดบังนะคะ ก็สบายๆ นะคะ มันคงไม่ได้แบบ เปิดตัวหรอก ก็เคยเจอกันแล้ว ก็มาทานข้าว พูดคุยกันจะได้รู้จักกันมากขึ้น " พลอยมีเขินมีเกร็งไหม " ก็สบายๆ นะ ตื่นเต้น เออ ยังไงดี พลอยก็สบายๆ พลอยก็เป็นพลอยนะคะ ไม่เกร็ง แม่พี่ต้าร์เค้าคุยเก่ง โอ๊ย ก็คุย เรื่องละคร โน้น นี่ นั้น คุณพ่อ คุณแม่ เค้าก็ไปดู ชั่วฟ้าดินสลายมา ก็เล่าให้ฟัง เนี่ยไปดูหนังมานะ ก็ปกติ แม่พี่ต้าร์ หลับตลอด แต่เรื่องนี้ไม่หลับ ชอบถูกใจมาก ไม่เกินครึ่งเรื่องหลับ แต่เรื่องนี้ไม่หลับ ก็ตกใจ ก็ดีใจที่คุณแม่ชอบนะคะ "

แม่ชมยังไงบ้าง

" ก็ชม หม่อมน้อย ผู้กำกับเก่ง หนังสวย ละคร ก็ชอบคะดูละครน้อง วินด้วย ดูละครพลอยด้วย " อย่างพลอยละ มีโอกาสพาไปเจอคุณพ่อแม่ยัง " ที่บ้านเจอเมื่อต้นปีค่ะ เจอที่บ้าน คุณยายพี่สาว ทุกปีจะกินข้าวกับครอบครัว ก็ชวนพี่ต้าร์ ไปด้วย " คุณแม่ว่าไง " สบายๆ คะ เค้าไม่ได้แบบ มาเครียด เข้าได้กับทุกคน กับเพื่อนพลอย คุณแม่ก็คุยได้หมด ก็สบายๆ ไม่ซีเรียต " ไฟเขียวทั้ง สองฝ่ายแล้ว " ปกติ สบายๆ นะ คือไม่ได้แบบทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ก็มีเจอแนะนำให้ผู้ใหญ่รู้จัก ก็ โอเค ทุกคนน่ารักหมดเลย "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์