พลอยเข้มกำชับโดม มาสายกองละครไม่ดี

นางเอกสาวสุดฮอต เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานฉลองครบรอบ 21 ปี ของคิงเพาเวอร์ ที่คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

 ถึงผลงานเรื่องใหม่หลังจากระบำดวงดาวใกล้อวสาน ว่า ตอนนี้พลอยถ่ายเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่เล่นกับพี่โดม(ปกรณ์)อยู่ เรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้ คาดว่าประมาณก.พ.ปีหน้าน่าจะได้ชมกัน ส่วนเดือนม.ค.53 จะเปิดละครอีก 2 เรื่องซึ่งบทจะแตกต่างจากที่ผ่านมา และทั้งละคร 2 เรื่องของปีหน้าพลอยไม่มีเรื่องไหนที่เล่นร้ายเลย นอกจากนี้ก็จะมีหนังอีกหนึ่งเรื่องด้วย หลายคนบอกว่าเป็นปีทองของพลอยเพราะผลงานที่ออกมาได้รับการตอบรับที่ดี พลอยว่าอาจจะเพราะพลอยกล้าเสี่ยงที่จะเล่นด้วยแหละ มันเป็นช่วงจังหวะของชีวิตด้วย อย่างบทแต่ละบทที่มีเข้ามาพลอยกล้าเล่นและเต็มที่ พลอยไม่ได้กลัวว่าเล่นแล้วพลอยจะดูไม่ดีหรือภาพพจน์เลวร้า


 พลอยคาดการณ์ด้วยว่า เรื่องรักไม่มีวันตายที่ประกบโดม คงจะเปรี้ยงปร้างแน่นอน เพราะพี่ปลา(ผู้กำกับฯ) เขาเป็นคนเก่งอยู่แล้ว

บทจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ เชื่อว่าละครออกมาน่ารักโดนใจคนดูแน่นอน หลายคนคงหลงรักในตัวละครเพราะขนาดพลอยเล่นเองยังหลงรักเลย เพราะตัวที่พลอยเล่นสดใสน่ารัก เปลี่ยนจากน้ำหวานหน้ามือเป็นหลังมือเลย เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย พลอยก็พยายามทำเต็มที่เพราะไม่เคยเล่นคอมเมดี้ชัดเจนขนาดนี้มาก่อน”


 เมื่อถามถึงข่าวว่าแซวโดมว่าอย่ามากองสาย

 พลอยกล่าวว่า “ใช่ค่ะ มาสายตลอดเลยอ่ะ เลตทีเป็นชั่วโมง นี่พลอยไม่ได้แซวนะ พูดเรื่องจริงเลยเพราะหลายรอบแล้ว พลอยก็คุยกับเขาว่าต้องตรงต่อเวลา เพราะสิ่งที่นักแสดงขาดไม่ได้คือความมีวินัย ต่อให้โด่งดังมาจากไหนจะอยู่มานานแค่ก็ต้องมีวินัยในการทำงาน อย่างพลอยถ้านัด 7 โมงพลอยก็จะมา 7 โมงตลอด ให้ใครรอไม่ได้ เทพก็เทพเหอะจะให้คนอื่นรอไม่ได้ (หัวเราะ)”


 เมื่อถามว่า หลังจากเตือนไปแล้ว พี่โดมพัฒนาขึ้นมั้ย พลอยกล่าวว่า “ยังค่ะ(หัวเราะ) พลอยก็แซวเล่นๆ แหละ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์