ลีเดียไม่ซีเรียสภาพฉีกขา มั่นใจเซฟตัวเองอย่างดี

หลังจากแสดงฝีมือในละคร “ระบำดวงดาว” จนได้รับการตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี งานนี้เลยมีกระแสข่าวลือออกมาว่าทางโพลีพลัสจะ ชวนนักร้องสาวร่างเล็ก ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เซ็นสัญญา

งานนี้ลีเดีย   ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่เจ้าตัว ยินดีร่วมงานเสมอ ส่วนสัญญา กับทางอาร์เอสก็จะหมดลง ต้นปีหน้านั้น ลีเดียยังไม่ตกลงปลงใจเลือกเซ็นสัญญาค่ายไหน  ลีเดีย เผยว่า “เรื่องสัญญายังไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้ามีอะไรเดี๋ยวเดียอัพเดทค่ะ” ข่าว ว่าเดียก็เข้าไปปรึกษาพี่ชมพูว่าอยากจะโกอินเตอร์? “ยังนะ แต่เดียก็คุยกับพี่ชมพูมาตลอดอยู่แล้ว เพราะพี่เขาเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดีตอนนี้พักงานเพลงไว้ก่อน เดี๋ยวมาลุยอีกทีหนึ่ง”



มีค่ายไหนมาจีบไปเป็นนักแสดงมั้ย?

“ตอนนี้ยัง เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า เดี๋ยวค่อยบอกอีกทีหนึ่งถ้ามีอะไรคืบหน้าค่ะ” ...โพลีพลัสชวนเซ็นสัญญามั้ย... “อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เลย เดียเองก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่คอยบอกและก็คอยสอนให้คำแนะนำเรื่องการแสดงไม่อย่างนั้นเดียเองก็คงทำไม่ได้ค่ะ” แสดงว่าถ้าผู้ใหญ่โอเคเราก็ยินดี? “ก็ยินดีร่วมงานอยู่แล้วแฮปปี้” ...คนมองว่าเราติดใจการแสดงจนขอวางไมค์ก่อน... “ตอนนี้คงวางไว้ก่อน แต่เรื่องละครถามว่าชอบมั้ยก็ชอบนะ แต่ว่าต้องไปเรียนเพิ่มเติมเพราะยังมีอะไรที่สามารถพัฒนาได้มากกว่านี้” ถามว่าเดียอยากอยู่กับโพลีพลัสมั้ย “ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ แต่เดียทำงานด้วยแล้วก็แฮปปี้”

ที่ยังไม่พูดเพราะเกรงใจเฮียฮ้อ อาร์เอสหรือเปล่า?

“ขอไม่พูดถึงตรงนั้นดีกว่านะ” เห็นว่าเราไม่ค่อยปลื้มกับภาพฉีกขาที่หลุดออกมา? “ก็ไม่มีอะไรนะ เหมือนวันนั้นเป็นโชว์ที่เราขึ้นไปนั่งม้านั่งที่สูง อาจจะมีบางมุมที่ถ่ายแล้วบางมุมภาพออกมาไม่ดี ถามว่าซีเรียสกับภาพมั้ย ไม่ค่อยนะ เพราะเราโชว์เราก็เต็มที่ อีกอย่างปกติก็ระวังอยู่แล้ว วันนั้นก็ใส่กางเกง 3 ตัวแล้ว แต่บางทีมุมกล้องเราก็ไม่สามารถกันได้ว่าไม่ให้ออกมามุมนี้” ...ช่วงหลังออกงานอีเวนท์ออกแนวเซ็กซี่เยอะนะ... “ก็มีบ้าง แต่คงไม่แนวเซ็กซี่เลย คงแค่เฉพาะกิจ” พี่แมทธิวมีหวงมั้ย? “เขาก็บอกว่าเดียไม่ค่อยเหมาะกับเซ็กซี่เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์