เขินได้รางวัลหล่อในสายตาชายตูนฟุ้งก้อยช่วยดูแลผิวหน้า


"ตูน"อาทิวราห์ คงมาลัย เขินคว้ารางวัลหล่อในสายตาผู้ชายจาก โอเค อวอร์ด 2010 ฟุ้ง “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ช่วยดูแลผิวหน้า

เป็นนักร้องอยู่ดีๆ ก็ได้รางวัล "ผู้ชายหล่อในสายตาผู้ชาย" ในงาน โอเค อวอร์ด ทำเอาตูน”อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ถึงกับออกอาการเขิน ออกตัวว่างานนี้ กว่าจะตัดสินใจมารับรางวัล ก็พยายามตีความอยู่หลายวันเหมือนกัน


 "รู้สึกดีที่มีคนมองเราดูดีในสายตาเขา จริงๆ แล้วผมไม่ได้รู้สึก ว่าตัวเองหล่อเลย ถ้าผมหล่อก็คงไม่มีใครน่าเกลียดแล้วล่ะ และถ้ามีเพื่อนคนไหนมาบอกว่าผมดูดี ผมคงต้องพิจารณาเพื่อนนานหน่อย (หัวเราะ) กับแฟนเพลงส่วนใหญ่เขาก็ฟังเพลง แล้วก็ติดตามผลงานเพลงกันมากกว่าที่จะมาติชมเรื่องภาพลักษณ์ (เรียกว่าหล่อคนเดียวสำหรับก้อยก็พอแล้ว) จริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้มเขินๆ) หลังจากได้รางวัลนี้มา ผมก็คงทำตัวปกติ เพราะเราคงไม่มีเวลาดูแลตัวเองมากมายนัก" ตูนแจกแจง


 นักร้องหนุ่มยังกล่าว ว่าด้วยสายงานด้านดนตรีทำให้ไม่สนใจหน้าตาตัวเอง และที่สำคัญคือไม่มีเวลา ทำให้แฟนสาว "ก้อย” รัชวิน ต้องมาดูแลนักร้องหนุ่มเรื่องผิวหน้า แต่ก็ยังดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกินเต็มที่ ในขณะที่แฟนสาว "ก้อย” รัชวิน ที่อยู่ในสายดารา เลยคอยช่วยดูแลบ้างในเรื่องผิวหน้า


 "พอเขาได้มาเห็นหนังหน้าผม เขาก็ถามทันที ว่าอายุเท่าไหร่กันแน่ คือปกติผมจะไม่เคยดูแลเรื่องนี้เลย ก็เลยรู้สึกว่ามันคงจะเกินเยียวยาสำหรับเขา ก้อยเขาบอกว่า แม้ผมจะไม่ได้อยู่สายดารา แม้จะไม่ได้ใช้หน้าตาในการทำงานโดยตรง แต่ผมก็ยังมีให้สัมภาษณ์เวลาออกสื่อก็อยากให้ดูดี ซึ่งผมก็รับฟังไว้เพราะเป็นเรื่องดี" ตูนกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์