คลิปเสียงVsลูกใครหว่า มหากาพย์บันเทิงไทยถึงใจสุดสุด


วงการบันเทิงบ้านเราช่วงนี้แรงระอุ ยิ่งกว่า ลาวาเพลิง! ซะอีก
 
ทำเอาชาวบ้านชาวช่องหายใจหายหอแทบไม่ทัน หมดเรื่องโน้น เรื่องนั้นก็ตามมาแบบไม่ขาดช่วง ทำเอาพวกชอบส่อง 'เรื่องในมุ้งดารา ' พากันกระหยิ่มยิ้มย่องเพราะมีเรื่องมาให้เม้าท์แตกได้แทบบทุ๊กกวันนับตั้งแต่

มหากาพย์ ลูกใครหว่า!!!

ซึ่งเป็นเรื่องเป็นราวยาวยืดยิ่งกว่าละครจานด่วนวิกหลายสี ทั้งๆที่จุดเริ่มต้นก็แค่ คนสองคน ชวนกัน ไปฟิจเจอร์ริ่งกันเท่านั้นเอ๊ง!!! แต่ที่ไหนได้ จากจุดเล็กๆตรงนั้น ลุกลามใหญ่โตคลับคล้ายคลับคลา 'วาระแห่งชาติ' เพราะตัวละครต่อแถวเข้ามายุ่งวุ่นวายกันยาวเหยียด ทั้ง เฮีย เจ้าของค่ายดัง , เจ๊นักปั้น , สมาคมสตรี , ดารามีสี บลาบลา บลา แต่ถึงอย่างนั้น น้องหนูตัวแดงๆ ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่า 'พ่อตรูเป็นใคร!' แถมตอนนี้กระแส "DNA อยู่บนหน้า" มันลามไปไกลถึงเกาหลีแล้ว เด้อ ขอบอก!!!

กระแส ลูกใครหว่า ยังไม่ซาดี ก็มีเรื่องใหม่มาให้เม้าท์อีกแล้ว ! เมื่ออยู่ๆ ก็มีคนปล่อยคลิปเสียงลึกลับที่เนื้อหาข้างในเป็นการทะเลาะเบาะแว้งกันของสองสามีภรรยา ที่ขาเม้าท์อ้างกันว่า เป็นเสียงของ สองคนดัง ที่มีเรื่องพัวพัน รัก สาม เศร้า เรา สาม คน กับนางเอกคนสวยเพิ่งย้ายวิก  Hot! ไม่ Hot! ก็ลองนึกดูสิ คลิปถูกปล่อยไม่เท่าไหร่ก็กลายเป็นข่าวลงหน้าหนึ่งแทบทุกฉบับ จนสุดท้าย ฝ่ายชายในคลิป ต้องเข้าแจ้งความเอาผิดต้นตอคนปล่อยอย่างเร็วรี่ ฟากฝ่ายน้องหนูผู้ถูกหาว่าเป็นมือที่สาม ก็ต้องโดน สังคมกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ จนในที่สุดเลยต้อง ออกมาประกาศขอถอนตัวจากละครที่เพิ่งรับเล่น ส่วนอีกหนึ่งสาวก็เครียดจนว่ากันว่า เส้นเลือดฝอยในตาแตกทีเดียว...


เฮ้อ!!เรื่องนี้ซา เรื่องโน้นพุ่ง! กะจะเอาไม่ให้ขาส่องมุ้งเขาหยุดหายใจกันเลยรึไงจ๊ะ ซุปตาร์ จ๋า!!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์