ตูนปลื้มไดก้อยเสริมหล่อ หาครีมโบ๊ะหน้าให้

เป็นเรื่องบังเอิญอีกแล้วเมื่อคู่รักป้ายแดง 'ตูน'อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ 'ตูน บอดี้สแลม' และ 'ก้อย'รัชวิน วงศ์วิริยะ ต้องมาร่วมงานเดียวกัน ที่งาน OK! Awards 2010 ณ รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล ราช ประสงค์

แม้
ฝ่ายหญิงจะออกตัวว่าไม่ติดขัดเรื่องสัมภาษณ์คู่ แต่ก็ทำเอาหนุ่มตูนเขินไม่หยุด 'ตูน' เผยว่า "วันนี้มารับรางวัล Male Hot Stuff (รางวัลหล่อในสายตาผู้ชาย) ซึ่งผมก็ดูแลตัวเองปกติไม่ได้มากมายอะไร เพราะด้วยสายงานเราต้องทัวร์คอน เสิร์ต แต่ก็ดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกินอยู่แล้ว"


ถามว่า 'ก้อย-รัชวิน' ช่วยดูแลบ้างหรือเปล่า

นักร้องหนุ่มตอบ "เขาอยู่ในสายดาราก็มีมาดูหนังหน้า แล้วก็บอกว่าตกลงพี่อายุเท่าไหร่กันแน่ (ยิ้ม) ก็มีบ่นเหมือนกัน เพราะพื้นฐานเราไม่เคยดูแลเรื่องพวกนี้ เลยดูเกินเยียวยาสำหรับเขา เขาเองก็มีแนะนำให้หัดดูแลตัวเองบ้าง ถึงแม้ไม่ใช่สายดาราใช้หน้าตาโดยตรง แต่ก็มีสัมภาษณ์ออกสื่อต้องดูดี ผมก็รับฟังไว้บ้าง ถือเป็นเรื่องดีครับ"

ถามว่ามางานเดียวกันเจอก้อยบ้างหรือยัง

หนุ่มตูนถึงกับเขินก่อนตอบว่า "เจอกันแล้ว ทราบว่าก้อยเองเขาก็ได้รับรางวัลเหมือนกัน รางวัลขวัญใจสื่อ ก็ยินดีกับเขาด้วย ถือเป็นรางวัลที่น่ารักดีครับ" หลังหนุ่มตูนให้สัมภาษณ์กลับไปแล้ว คล้อยหลังไม่นาน สาวก้อยที่ขึ้นรับรางวัล Media Daring (รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน) ก็ลงมาให้สัมภาษณ์ถึงรางวัลที่ได้รับว่า "ดีใจมาก อยากขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกแขนงที่เป็นกำลังใจให้ ตั้งแต่ก้อยเริ่มทำงานเป็นตัวเล็กๆ จนถึงวันนี้ได้ ถือเป็นกำลังใจที่สุด รู้สึกมีพลังอยากทำงานออกมาให้ดีที่สุด ถึงแม้ก้อยจะเคยได้รับรางวัลต่างๆ มาแล้ว อย่างรางวัลเรื่องการแสดง เหมือนคนยอมรับในผลงาน แต่สำหรับรางวัลนี้เป็นที่คนยอมรับในความเป็นเรา"


วันนี้ 'ตูน' ก็มารับรางวัลด้วย

"ค่ะ (ยิ้ม) ได้แสดงความยินดีกับเขาแล้ว กับรางวัลที่เขาได้รับ ก้อยคิดว่าพี่ตูนเขาเป็นไอดอลของทุกคนอยู่แล้วไม่ว่าจะเพศไหน ส่วนเรื่องแนะนำเรื่องเสริมหล่อ ก้อยว่าเขาหล่อสไตล์ของเขาอยู่แล้ว จริงๆ เขาเป็นผู้ชายไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ อะไรที่พอจะแนะนำได้ก็แนะนำ มีบ้างที่ถามเขาว่าอยากได้ครีมอะไรมั้ย จริงๆ เขาไม่ค่อยรู้จักหรอกว่าจะใช้อะไรก็ช่วยเหลือดูแลกันค่ะ"

ถือว่ารับงานคู่เลยไหม

สาว 'ก้อย' ตอบ "คิดว่าไม่ค่ะ จริงๆ แล้วงานนี้ไม่ได้มาคู่นะ มากันเป็นร้อย (หัวเราะ) ส่วนที่ถามว่าเมื่อไหร่จะสัมภาษณ์คู่ จริงๆ ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์