ยุ้ยหัวใจยังว่างธันญ์ยังแค่เพื่อน

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้ดีจากเวทีการประกวดสำหรับสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่ตอนนี้ก็กำลังหันมาเอาดีกับการเปิด ธุรกิจสอนการแสดง “บ้านการแสดงสปีด วัน”

โดยครั้งนี้สาวยุ้ยได้มาชวนคนมีฝันอยากเป็นนักแสดงมาร่วมประกวด ดรีม สตาร์ เสิร์ช  2010 เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการ พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องผลงานตัวเองว่าเตรียมมีละครออนแอร์ 2 เรื่อง ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังว่างเปล่า  ยุ้ย กล่าวว่า “ดรีม สตาร์ เสิร์ช  2010 ปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว ยุ้ยอยากชวนน้อง ๆ ที่อยากเข้าวงการบันเทิงเข้ามาประกวดกัน ซึ่งเทคนิคที่ยุ้ยอยากแนะนำน้อง ๆ ที่จะประกวดคือ อันดับแรกต้องมีทัศนคติทางบวกกับวงการบันเทิง เพราะคนพวกนี้จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างง่ายและได้ทำความฝันให้เป็นจริงได้ ยุ้ยอยากให้เข้ามาประกวดกันเยอะ ๆ โดยรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ในเว็บไซต์ www. speed-one.com”



แล้วผลงานตอนนี้ของยุ้ยมีอะไรบ้าง?

“ตอนนี้ละคร “แม่ศรีไพร” เพิ่งจะจบไป ก็จะมีละครเรื่องใหม่ที่ใกล้จะออนแอร์ทางช่อง 7 เร็ว ๆ นี้ อีก 2 เรื่อง ซึ่งคาแรกเตอร์จะแตกต่างกัน คือ   “ลุย” จะเป็นบทดราม่า ร้องไห้ เจ้าน้ำตา เล่นคู่กับ วี-วีรภาพ ส่วนอีกเรื่อง คือ “ป่านางเสือ” จะบู๊กระจาย เล่นคู่กับ เติ้ล-ธนพล ส่วนผลงานทางภาพยนตร์ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ”

...อัพเดทความรักหน่อย...

“ยังว่างเปล่า ไม่มีใครไม่มีแฟน ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวยุ้ยเองก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่ก็ไม่ได้ไขว่คว้าอะไรเท่าไหร่ ถ้ามีแล้วถูกใจก็โอเค แต่ตอนนี้ยุ้ยยังไม่มี ยังไม่เจอคนที่ถูกใจมากกว่า ซึ่งถ้ายุ้ยมีแล้วจะบอกเลย ไม่ปิดอยู่แล้ว” รักครั้งต่อไปอยากให้เป็นคนในหรือนอกวงการ? “ไม่เลือก ไม่จำเป็น สำหรับยุ้ยแล้วเป็นใครก็ได้ที่ยุ้ยรัก” ...รักครั้งก่อนที่คบกับปิ๊ด บอดี้สแลมยาวนานถึง 4 ปี แต่ยังเลิกรา ทำให้เข็ดที่จะมีรักครั้งใหม่หรือเปล่า... “ไม่เข็ดเลย ยุ้ยยังต้องการความรักและยังคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ความรักครั้งเก่าไม่ได้เป็นปัญหากับรักครั้งใหม่เลย” แล้วความสัมพันธ์กับ ธันญ์ ธนากร ในตอนนี้? “ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์