ตุ้ยเห่อลูกครอบครัวต้องมาก่อน

ต้องบอกว่าเป็นคุณพ่อป้ายแดงที่ขยันจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล เพราะนอกจากจะต้องถ่ายละคร “ฟ้าจรดทราย” แล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวยังได้ผุดโปรเจคท์สุดอลังการ “ซี้ด สเปซ   เดอะ เฟริส แลนดิ้ง” ภารกิจมากมายขนาดนี้จะจัดสรรเวลาให้กับลูกชายคนแรก “น้องไตตั้น” ได้มากแค่ไหน ต้องไปฟังจากปากของหนุ่มตุ้ยกัน ตุ้ย กล่าวว่า “พยายามจัดสรรเวลาให้ดี แต่ต้องบอกว่าช่วงแรกต้องปรับตัวพอสมควร ตื่นทั้งคืนเลย” ...แล้ว “ฟ้าจรดทราย” จะเริ่มถ่ายเมื่อไหร่... “คิดว่าปลายเดือนนี้น่าจะเริ่มเปิดกล้อง แต่น่าจะถ่ายในกรุงเทพฯเป็นหลัก ส่วนคิวไปต่างประเทศ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คงเป็นเดือน ก.พ. ปีหน้า” .



วางเวลายังไง คิดถึงลูกหรือเปล่า?

“ผมคิดถึงตลอดอยู่แล้วครับ แต่ก็ต้องอยู่ในภาระหน้าที่ด้วย ตอนนี้เป็นผู้นำครอบครัวแล้ว ทำมาหากินเต็มที่ก็เพื่อเขา” ...ตอนนี้แอนนางดรับงานเพื่อมาดูแลน้อง... “ใช่ แค่นี้ก็ไม่มีเวลานอนแล้ว หน้าที่ดูแลลูกหลัก ๆ เป็นแอนนา เขาก็ทำอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าดีที่สุดแล้วเท่าที่คนเป็นแม่คนหนึ่งจะทำได้ ส่วนผมก็จะคอยสนับสนุน ช่วยเลี้ยงบ้างในเวลาที่เขาอยากจะเปลี่ยนมือให้อุ้ม ซึ่งก็ยากสำหรับผม เนื่องจากช่วงนี้อาจจะยังเป็นมือใหม่ทั้งพ่อและแม่” มีผู้ใหญ่มาช่วยเลี้ยงบ้างมั้ย? “ตอนนี้ก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา 2-3 วัน ยังโทรฯขอความคิดเห็นอยู่ แต่แอนนาอยากเลี้ยงด้วยตัวเอง”

ได้เคยลองอาบน้ำให้ลูกหรือยัง?

“เคย รู้สึกตื่นเต้น ยังแข็ง ๆ อยู่ สักพักก็จะดีขึ้น ซึ่งปกติเด็กแรกเกิดเวลาอาบน้ำก็จะร้องจ๊ากเลย เพราะเวลาที่เขาอยู่ในท้องจะอุ่น เวลาอาบน้ำเลยหนาว แต่ถ้าเป็นเรื่องการอุ้มก็โอเคแล้ว” หวงลูกหรือเปล่า? “ไม่ใช่หวงไม่ให้จับ แต่จะห่วงมากกว่า ในเรื่องการติดเชื้อโรค เพราะช่วงนี้ไข้หวัดก็ค่อนข้างระบาด” อยากมีลูกอีกสักคนมั้ย? “ขอเวลาสักแป๊บนึง แล้วค่อยมาคุยกัน สำหรับผมแล้วก็ได้หมด แต่คนที่หนักคือคนอุ้มท้อง ก็ต้องถามแอนนาว่าไหวรึเปล่า” ...เป็นคุณพ่อแล้ว มีข้อจำกัดในการรับละครมากขึ้น... “คงเป็นเรื่องจัดสรรเวลา เพราะเวลาที่ต้องอยู่กับครอบครัวก็สำคัญเป็นอันดับแรกเช่นกัน”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์