โต้ เป๊ก-พิงค์กี้ซื้อบ้านที่โบนันซ่าสงกรานต์ รับห่วงอดีตเพื่อนสาว


สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยัน "เป๊ก" สัณชัย และ "พิงค์กี้" สาวิกา ไม่ได้ซื้อบ้านที่โบนันซ่า เขาใหญ่ รับเป็นห่วงอดีตเพื่อนสาวคนสนิท เชื่อข่าวฉาวกระทบจิตใจ ฟุ้ง "แอฟ" ทักษอร ไม่หึง

เป็นเรื่องเป็นราวไม่จบ สำหรับข่าวรักสามเส้าของ "ธัญญ่า" ธัญญเรศ กับสามี "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล ที่มีนางเอกตาคม "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช มาเป็นตัวกลาง แถมมีข่าวไปพ่วงถึงคู่รัก สงกรานต์  และ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ว่า "เป๊ก" ทุ่มเงินซื้อบ้านพร้อมที่ดินที่โบนันซ่า เขาใหญ่ให้นางเอกตาคม เพราะนางเอกสาวร้องขอไว้ หวังหักหน้าอดีตคนเคยกิ๊กอย่าง "สงกรานต์" ซึ่งไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่าก็ออกมาแก้ตัวทันทีว่าทั้ง "เป๊ก-พิงค์กี้" ยังไม่เคยติดต่อซื้อโครงการของเขา


 "ยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย รู้ว่ามันเป็นข่าว แต่ทั้งพี่เป๊ก และพิงค์กี้เองไม่เคยที่ติดต่อมาเลย เพราะจริงๆ แล้ว ผมกับพี่เป๊กก็รู้จักสนิทสนมกัน ถ้าพี่เขาจะมาซื้อจริงๆ ผมก็คงมีส่วนลดให้ แต่มันไม่มี พิงค์กี้เองก็ไม่เคยติดต่อมาเหมือนกัน ซึ่งจริงๆ แล้วใครจะมาซื้อ ผมเองคงไปห้ามไม่ได้ ยินดีรับทุกคนอยู่แล้ว เพราะเราทำธุรกิจ แต่ถ้าถามตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาจริงๆ"
 
กลัว "แอฟ" เข้าใจผิดไหม
 "ไม่ แอฟเข้าใจดี เพราะโครงการนี้เขาเองก็ทำด้วย และแอฟเองกับพิงค์กี้ก็ดีกันอยู่แล้ว คงไม่ต้องมาเคลียร์กันเรื่องนี้หรอก" ไฮโซหนุ่มกล่าว พร้อมเอ่ยปากว่าเป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้อดีตสาวคนสนิท


 "ผมบอกตรงๆ ว่าผมเองไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนอื่น แต่ถ้าถามว่าห่วงเขาไหม ก็ห่วงเพราะยังไงเราก็เป็นคนที่รู้จักกัน แล้วข่าวที่ออกมาก็ใหญ่ มันคงหนักมากสำหรับเขา ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้เขาผ่านมันไปได้ ทุกอย่างมันมีทางออกของมันด้วยกันทั้งนั้น ผมก็เชื่อว่าเรื่องนี้เองก็เช่นกัน ผมก็เป็นกำลังใจให้" สงกรานต์เผยปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์