“บีม”ควง”ชาช่า”เปิดตัวฟุ้งครอบครัวไฟเขียว


"บีม" ศรัณยู ประชากริช ควง ชาช่า ทามาดะ ออกงาน เรียกแฟนเต็มปาก ยันพาพบครอบครัวแล้ว ยิ้มร่าพ่อ-แม่ ไฟเขียว

หลังจากโสดมาพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มลุคแบดบอยอย่างบีม”ศรัณยู  ก็ได้ฤกษ์ควงแฟนสาว ชาช่า  มาเปิดตัวในงาน “โอเค อวอร์ด 2010”  ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ แต่งานนี้นักแสดงหนุ่มห้ามถ่ายภาพคู่ ออกตัวว่าไม่อยากให้ใครรู้


วันนี้มากับชาช่า เรียกว่ามาเปิดตัว แต่เราไม่อยากออกตัวแรง ขอเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากให้ใครรู้ (วันนี้พาน้องมา ไม่พาออกมาสัมภาษณ์คู่กันสักหน่อยหรือ) อย่าเรียกว่าน้องเพราะผมกับชาช่ารุ่นเดียวกัน เขาเขินและไม่รู้ว่าจะตอบคำถามอย่างไร เราก็เหมือนคนคบกันปกติทั่วไป ยิ่งถามเยอะเดี๋ยวจะยิ่งกลายเป็นจุดประเด็น ไม่เอาบีมแจกแจง


 นักแสดงหนุ่มกล่าวต่ออย่างมั่นใจ ว่าสถานะของช่าช่าตอนนี้คือแฟน แถมเปรยว่าก่อนที่จะตัดสินใจคบกันนั้น มีการศึกษากันมาหลายเดือนแล้ว


“ตอนนี้ก็พยายามศึกษากันไปเรื่อยๆ เพราะโตโตกันแล้ว ชอบชาช่าที่มีอะไรหลายอย่างคล้ายๆ ผม เขาก็พยายามเข้าใจเราหลายๆ อย่าง ก็คุยภาษาเดียวกันรู้เรื่อง แล้วเขาก็รู้จักปรับรู้จักลดทำให้เราใจเย็นขึ้น ก็ 27 กันทั้งคู่แล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว มีคนมาช่วยแชร์หลายๆ อย่างหัวใจก็กระชุ่มกระชวยขึ้น ก็โอเค ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระชีวิตต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ เห็นออกงานคู่กันอย่างนี้ ถ้าไม่ตั้งความหวังก็แย่ แต่จะประสบความสำเร็จหรือเปล่าก็ไม่ทราบ”


 บีมยังกล่าวว่าค่อนข้างมั่นใจกับรักครั้งนี้ เพราะมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ ซึ่งกว่าจะคบหากันจริงๆ ใช้เวลาศึกษากันพอสมควร ค่อนข้างมั่นใจ แต่โดยส่วนตัวไม่อยากให้คนรู้มาก เพราะมีคนรู้มากความน่าหมั่นไส้ก็มาก ฉะนั้นรักกันไปสองคนดีกว่า


 “ผมเองก็ไม่ได้แบดบอยอะไร เผอิญเล่นละครเลยดูแบดเท่านั้นเอง แล้วหน้าผมก็ดูเลวๆ ตอนนี้ก็โตขึ้นแล้ว ไม่พยายามทำตัวแปลกๆ แน่นอน คุณพ่อคุณแม่ผมกับชาช่าก็เจอกันแล้ว พ่อแม่ผมเขาก็แฮปปี้ เพราะถ้าผมรักใคร เขาก็รักคนนั้น แล้วชาช่าก็ทำตัวดี บ้านชาช่าเขาก็ไฟเขียว เพราะเราเข้าตามตรอกออกตามประตูจริงๆ” บีมกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์