มิน โวละครรุม5เรื่อง โต้เทียบแพนเค้ก

กำลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักคนใหม่ ก็ต้องมีงานรุมเป็นธรรมดา สำหรับสาว "มิน-พิชญา"

ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ปีนี้มีผลงานละครถึง 5 เรื่อง แถมเรื่องใหม่ยังพลิกบทบาทมาเล่นตลก ประกบคู่กับหนุ่มเนื้อหอม "อ๋อม อรรคพันธ์" อีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวถึงกับออดอ้อนแฟนๆว่าอย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันซะก่อนละ ตอนนี้มีผลงานละครกี่เรื่อง “ตอนนี้สวรรค์สร้าง เพิ่งจบ ตอนนี้ก็เลยเหลือเรื่องเดียว คือเรื่องบันไดดอกรัก ที่เล่นคู่กับพี่อ๋อม”

มีคนบอกว่าเห็นหน้าบ่อย หน้าช้ำหมดแล้ว ออกแนวเบื่อ

“อย่าเพิ่งเบื่อเลย มินเพิ่งเข้าวงการมาปีเดียวเองค่ะ ยังไม่ถึงกับช้ำอะไรมาก อย่าเพิ่งเบื่อเลย จริงๆ ก็เห็นหน้ามิน ไม่บ่อยนะคะ” เหมือนกับว่าบทเราเหมือนเดิมตลอด “อ๋อ เรื่องใหม่นี้ไม่เหมือนเดิมแล้วค่ะ เป็นการพลิกคาแร็กเตอร์เล่นคอมมาดี้เลยค่ะ ”กลัวคนเบื่อหรือเปล่า ก็เลยพยายามฉีกบทบาทออกไป “ก็คือทางผู้ใหญ่มอบหมายบทนี้มา ตัวมินเอง ก็ไม่ได้เลือกบทบาทอยู่แล้วค่ะ ทางผู้ใหญ่มอบหมายบทอะไรมา มิน ก็แสดงอกไปเต็มที่ที่สุด”
เขาบอกว่าจะไปซ้ำรอบแพนเค้ก เหมือนตอนที่เขาเข้ามาแรกๆ

“อย่าเอามิน ไปเทียบกับพี่แพนเลยค่ะ พี่แพนเค้าโด่งดังมานานแล้วค่ะ” ตัวเรากลัวว่าคนจะเบื่อหน้าไหม “ยังค่ะ เพราะว่าบางคนยังจำหน้ามินไม่ได้เลยค่ะ” ปีนี้เราเล่นละครกี่เรื่องแล้ว “ปีนี้ถ้ารวมเรื่องใหม่ด้วยก็ 5 เรื่องค่ะ” เรียกว่าผู้ใหญ่เอ็นดู “ค่ะ ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสดีกว่าค่ะ เพราะมิน ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้มาอยู่ตรงนี้” ฝากบอกอะไรกับผู้ชมไหม “อย่าเพิ่งเบื่อเลย มินยังชอบงานตรงนี้อยู่ ยังอยากทำตรงนี้ออกมาให้เต็มที่ แล้วเรื่องใหม่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ได้เห็นในลุกค์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์