มาริโอ้ โต้ฉีกสัญญา เอ ปัดไม่เคยทะเลาะ


มีข่าวลือกันให้แซดว่า นักแสดงหน้าหล่อ หนุ่ม "มาริโอ เมาเร่อ" ผิดใจกับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่เอ-ศุภชัย ถึงขั้นแตกหัก
 
ขนาดที่ต้องฉีกสัญญากันทิ้ง แบบไม่เหลือเยื่อใยเลยทีเดียว งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวก็เปิดใจ ให้ฟังว่า ...

มีข่าวว่าโอ้จะฉีกสัญญากับพี่เอ
ฉีกสัญญาหรอครับ ไม่มีแน่นอนครับ

เห็นบอกว่าเราทะเลาะกันรุนแรง
“โหย ไม่มีทะเลาะกันเลยครับ ก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่เลยครับ ยังเป็นห่วงกันอยู่ครับ” พี่เอ บอกว่าใช้ภาษารุนแรงแบบว่าทนไม่ได้ “ไม่มีเลยครับ ไม่มีครับ พี่ก็พูดกับโอ้ดีมาก แล้วเขาก็ดูแลผมอย่างดีครับ” ช่วงที่ผ่านมาเคยมีทะเลาะกันบ้างไหม “ไม่เคยทะเลาะกับพี่เอเลยครับ” ก็ดูแลเหมือนเดิมปกติ “ก็ดูแลเหมือนเดิมครับ ปกติครับ”

สัญญายังเหลืออีกนานไหม
 “ผมกับพี่เอ ถ้าถามว่าสัญญาเนี่ยๆ จริงๆ แล้ว ไม่มีเลยครับ เพราะว่าผมกับพี่เอ สัญญาใจมากกว่า ไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรกันเลยครับ” ตอนนี้พี่เอยังรับงานให้อยู่ไหม “ยังรับงานให้อยู่ครับ เยอะมากเลยครับ” 



เรื่องงานเคยมีปัญหากันไหม
 “เรื่องงานจริงๆ ไม่เคยมีปัญหากันเลยครับ” พี่เอได้ตามข่าวไหมเขาว่ายังไงบ้าง “พี่เอหรอครับ ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยครับ” ตอนนี้ทุกอย่างปกติแฮปปี้ดี“ กับพี่เอตอนนี้แฮปปี้สุดๆ ครับ ไม่มีอะไรที่เคืองกัน หรือว่าโกรธกันเลยครับ”

ทราบว่าผิดคิวใน ภ.ชิงหมาเกิด
 “ อ๋อพอดีวันนั้นถ่ายหนังเรื่องชิงหมาเกิด แล้วพอดีรถมันชน แล้วกระจกมันร่วงลงมาทิ่มเข้าไปที่เท้าโอ้ครับ แล้วมันก้เลยต้องเย็บ” พี่โก๊ะตี๋เป็นคนขับ “ไม่ใช่พี่โก๋ะตี๋ครับ เป็นพี่ บอย ปกรณ์ ขับครับ ก็เจ็บนิดหน่อย ก็เย็บไปประมาณ 7 เข็มครับ”
 
พี่บอยว่ายังไง
 “ พี่บอย ไม่มีใครสนใจแกเลยครับ ผมสงสารแกมาก แกเป็นคนขับ แล้วแกก็โดนด่าด้วยครับ ว่า ทำไมต้องไปทำน้อง ผมก็สงสารแก มือแกก็ซ้น ไม่มีใครสนใจเลย ผมก็ปลอบแกว่าไม่เป็นไร มันคือการแสดงเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรกัน
“ ไม่โกรธครับ ก็เย็บหายเรียบร้อยแล้วครับ” กุ๊บกิ๊บว่ายังไงบ้าง “ ตอนนั้นกุ๊บกิ๊บไม่ทราบครับ ตอนนั้นมีแต่โก๊ะตี๋ที่ดูแลผมครับ ” กุ๊บกิ๊บรู้ข่าวแล้วว่ายังไงบ้าง “ กิ๊บก็ไม่ได้เครียดอะไร เพราะว่ามันก็แค่เล็กๆน้อยๆครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์