เป้ย...ชัวร์ ... มิลค์พลัส ไม่ซุกซนแน่นอนค้ะ ...

แต่งชุดราตรีสีทองคล้องคอโนบราคว้านหลังไปถึงเอวเฉิดฉาย


อยู่ในงาน "ท็อปอวอร์ด" ทำเอาช่างภาพรัวชัตอเตอร์กันไม่นับ ด้าน "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ก็สู้กล้องสุดฤทธิ์ชนิดไม่หวั่นว่าอะไรมันเล็ดลอดออกมา

"ปกติเวลาไปงานไหน เป้ยจะมีคนที่ดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้อยู่แล้ว อย่างชุดนี้พี่ๆ เขาก็เป็นคนออกแบบให้ เขาบอกว่าเหมาะกับบุคลิคของเป้ยดี

เห็นชุดตอนแรกตกใจนึกว่ายังทำไม่เสร็จ พี่เขาก็บอกแบบนี้แหละเหมาะกับเป้ย นี่ถ้ายังไม่มั่นใจเวลานั่งให้เอาผ้ามาปิดด้วย"


เคล็ดลับป้องกันอึ๋มโผ่ลของเป้ยก็คือ พันเทปสองหน้าและแปะสติกเกอร์...


"ก่อนจะใส่ชุดนี้จริงๆ เป้ยไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ไม่ได้ออกกำลังกายหรือลดน้ำหนัก แค่ต้องเซฟตัวเองในบางจุด เอาสติกเกอร์มาแปะและก็เอาเทปสองหน้ามาตึงไว้ไม่ให้มันหลุด

แต่ก็ไม่รู้ว่าเวลานั่งมันจะหลุดหรือเปล่า อีกอย่างหนึ่งที่ต้องระวังก็คือ ใส่แล้วก็ต้องหลังตรงตลอด ไม่งั้นมันอาจจะหลุดออกข้างๆ ได้"


ถึงจะต้องระวังตัวขนาดหนัก แต่เป้ยก็บอกว่า มั่นใจ ไม่งั้นคงไม่ใส่ออกจากบ้าน


"ถามว่ามั่นใจ ก็มั่นใจนะ ไม่มั่นใจเป้ยจะไม่กล้าใส่ออกจากบ้าน มองในกระจกแล้วก็ดูเป็นใหญ่ดี สวยตามความตั้งใจ แต่ถ้ามันจะหลุดหรืออะไรก็ไม่เป็นอะไร ก็ถือว่าเราพยายามเต็มที่แล้ว เราเซฟตัวเองเต็มที่แล้ว"


ยอมรับว่าความเซ็กซี่กลายเป็นภาพลักษณ์ไปแล้ว และส่งผลให้มีงานเข้ามามากขึ้น


"สำหรับเป้ยไม่ถือว่าหวือหวา เป็นการให้เกียรติเจ้าภาพ เป็นการเซ็กซี่เฉพาะกิจเฉพาะงาน เป้ยแต่งเฉพาะท็อปอวอร์ดเท่านั้น งานอื่นก็ไม่ขนาดนี้จะเป็นแบบเซ็กซี่ปกติ แต่วันนี้มันก็ต้องตื่นตาตื่นใจนิดนึง

ชีวิตประจำวันเป้ยก็ไม่ได้เซ็กซี่ แต่เวลาไปงานก็ต้องเซ็กซี่ ก็ยอมรับว่าตรงนี้มันเป็นภาพของของเราแล้ว ความเซ็กซี่มีส่วนทำให้งานเข้ามาเยอะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์
Special Thanks Photo By: นิตยสาร GMPlus



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์