เจไม่สบายใจเห็นเป๊ก-ธัญญ่าทะเลาะกัน

"เจ" เจตริน วรรธนะสิน เพื่อนซี้"เป๊ก"งานเข้ามีชื่อเข้าไปเอี่ยว รับรู้สึกไม่สบายใจ หลังเห็นเพื่อนสนิท และน้องรัก ทะเลาะกัน เปรยขออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

หลังจากที่มีคลิปปริศนาการสนทนา ทะเลาะกันระหว่าง  สามี-ภรรยา ที่เสียงคล้าย "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล กับ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ  อยู่ดีๆ ก็มีรายชื่อเข้าไปพาดพิงในคลิปการสนทนา ที่ค่อนข้างมีปากเสียง ระหว่างผู้หญิงที่เสียงคล้าย "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ กับแม่ของนางเอกดัง ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ "เจ" เจตริน วรรธนะสิน ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่ารู้สึกไม่สบายใจที่เห็นน้องรัก กับเพื่อนรักมีปัญหากัน

"เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของสามี ภรรยาทะเลาะกัน ส่วนปัญหาเรื่องมือที่สาม เราหาคำตอบไม่ได้หรอก แล้วแต่เขา เราเป็นคนนอก อยู่ห่างๆ ให้เขาเคลียร์กันเองดีกว่า ส่วนในคลิปที่มีการพาดพิงชื่อผม ผมฟังแล้ว มันเป็นการพูดระหว่างการสนทนา มีการอ้างอิง ขึ้นเป็นชื่อขึ้นมา เรื่องนี้ผมไม่รู้ ไม่ได้คุยกับธัญญ่าเลย เพียงแต่ว่าปกติ เป๊กจะชวนไปทานข้าวทุกวันอยู่แล้ว  เราเป็นเพื่อนซี้กัน รู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว ธัญญ่าก็น้องสาวผม เป็นน้องรัก ผมไม่รู้ว่าชวนวันไหน วันนั้นผมอาจจะไม่ว่าง ติดเลี้ยงลูก หรือถ่ายละครบ้าง เป๊กเขาจะรู้ ปกติก็นัดโน่นนัดนี่เป็นประจำ ปิ่น (เก็จมณี) จะทราบดี ผมก็มีเบี้ยวกันบ้าง" เจกล่าว



นอกจากนี้ เจ ยังบอกด้วย ว่าทุกครั้งที่ไปกินข้าวกับเป๊กไม่เคยเจอพิงค์กี้ ส่วนความสัมพันธ์ของเพื่อนรัก และน้องรักทราบว่ามีปัญหา

"ผมไม่เคยยุ่งเรื่องคนอื่นอยู่แล้ว เรื่องนี้ผมวางตัวเป็นกลาง กับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไม่มีความสุขเลย กับการทะเลาะกัน ผมรักทั้งคู่ ไม่ชอบเห็นแบบนี้ ผมมองเรื่องนี้เป็นการทะเลาะกันของสามีภรรยา ผมว่าไม่ว่าใครทะเลาะกันผู้ชายทะเลาะกับเพื่อนชาย  หรือแฟนกันทะเลาะกัน มีปากเสียงรุนแรงไม่เหมือนกัน ก็จะแตกต่างกันไป  เราเป็นคนนอก ไม่ควรได้ยิน" เจกล่าว เจ บอกด้วย ว่าอยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ค่อยคุยกัน และไม่ได้รู้สึกตกใจที่มีชื่อเข้าไปเอี่ยวด้วย อาจจะเป็นการเข้าใจไปเอง "ตอนนี้ผมขออยู่ห่างๆ ด้วยความไม่สบายมากๆ  ผมเชื่อว่า เป๊กก็ไม่สบายใจมากๆ เหมือนกัน เพราะเขาเป็นคนรักครอบครัวมาก  ในเครื่องบีบีของเขา จะมีรูปเขากับธัญญ่าและลูกตลอด" นักร้องคนดังกล่าว

ถามถึงอาการของปิ่น ภรรยา ที่ป่วยด้วยอาการกระดูกตายที่สะโพกด้านซ้าย หลังตกม้า ว่าปัจจุบันอาการเป็นอย่างไรบ้าง เจบอกว่าตอนนี้ภรรยาโอเคแล้ว

"ปิ่นเขาโอเค หลังผ่าตัด ก็ยังต้องดูแลกล้ามเนื้อช่วงแผลที่ผ่าตัด ดูประเมินผลไปเรื่อยๆ ตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนหลังผ่าตัด ปิ่นต้องใช้เวลานิดหน่อย ตอนแรก ปิ่นต้องกินยาแก้อักเสบ ปรากฏว่า ไตทำงานหนัก เขาต้องใช้ความอดทน จะให้แผลมันหายเอง โดยไม่ใช้ยาแก้อักเสบ ผมเห็นใจเขา สงสาร ถ้าเจ็บแทนได้ ผมก็อยากเจ็บแทนเขา  ปิ่นกำลังใจโอเคมาก เพราะบ้านเราอบอุ่น ไม่กังวล เรื่องงานการ เงินทอง รออยู่ว่า จะต้องผ่าตัดอีกรอบหรือเปล่า ต้องอยู่ที่ดุลพินิจของหมอ" เจกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์