ชมพู่เซ็งถูกเปรียบเทียบอั้ม


เพราะมีแฟนเป็นคนในตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ของ 2 หนุ่ม 'น็อต-วิศรุต' กับ 'โน้ต-วิเศษ' เหมือนกัน เลยทำให้ 2 นางเอก 'ชมพู่'อารยา เอ. ฮาร์เก็ต และ 'อั้ม'พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกเปรียบเทียบกัน
 
พร้อมกับมีเสียงเม้าธ์ที่ว่าครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ชอบสาวอั้มมากกว่า งานนี้สาวชมพู่เซ็งบอกให้เป็นเรื่องของเวลา และว่าถ้าเลือกได้อยากอยู่อย่างปกติ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางเอกสาว 'ชมพู่ -อารยา' เปิดเผยว่า "ก็ว่ากันไป(หัวเราะ) ทุกอย่างก็เหมือนเดิม"

ต่อข้อถามว่าได้ไปเจอครอบครัวของน็อตบ้างหรือเปล่า
ดาราสาวกล่าวว่า "เรื่องเจอกับครอบครัวเขา(น็อต) ก็มีบ้าง ทั้งที่เจอที่บ้าน หรือข้างนอก ก็แล้วแต่โอกาส คุณพ่อคุณแม่ของน็อตเขาก็น่ารัก ทั้งพี่ๆ น้องๆ เขาด้วยค่ะ"

แล้ว 'น็อต' ได้เคยไปเจอครอบครัว 'ชมพู่' บ้างหรือยัง "ก็มีเจอพ่อแม่ชมบ้างค่ะ แต่ท่านก็เฉยๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเรานะโตแล้ว"




รู้สึกยังไงที่โดนเปรียบเทียบกับ 'อั้ม-พัชราภา' เพราะเหมือนเป็นว่าที่สะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็ก
 ดาราสาวกล่าวว่า "ถามว่าซีเรียสมั้ยที่ถูกเปรียบเทียบ เอาจริงๆ ก็เซ็งเหมือนกัน ก็ว่ากันไปแล้วกันให้เป็นเรื่องของเวลา ถ้าคนปูดข่าวอยากตัดสินอะไรชมก็คงไม่ห้าม แต่ถ้าเลือกได้ก็คงไม่อยากเป็น แบบนี้ อยากอยู่ปกติ เจอกันก็คุยสัพเพเหระทักทายปกติ คง ไม่มานึกเรื่องอะไรแบบนี้ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้ถูกใส่ใจเรื่องแบบนี้มากค่ะ"

ก่อนจะวกถามเรื่องหัวใจ กับ 'น็อต' บ้างเป็นอย่างไร สาว 'ชมพู่' ตอบว่า "เหมือนเดิมปกติค่ะ ไม่มีอะไรอัพเดต"

เห็นมีเรื่องเฟซบุ๊กของน็อต ที่ออย-ศรุตา (เรืองวิริยะ) มาเม้นต์ว่าหล่อ
 "เรื่องเฟซบุ๊ก คราวที่แล้วก็มีคนถาม เขาเองก็มาเล่าให้ฟังเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะกับออย(ศรุตา เรืองวิริยะ) ทั้งน็อตและชมก็รู้จัก ซึ่งเรื่องที่ออยชมเขาหล่อนั้นก็ปกติไม่ได้มีแค่ออยคนเดียวที่ชม คนอื่นก็ชมด้วยเหมือนกัน เพียงแต่เขาไม่ได้เป็นดาราเท่านั้นคนเลยไม่สนใจ อย่างชมก็มีคนแซวเลยว่าวันนี้สวยจัง ก็ไม่มีประเด็น มีผู้ชายมาชมเราไม่เห็นมีใครสนใจ"

'น็อต' ตกใจไหมมีคนรู้เฟซบุ๊ก "คงไม่ตกใจ เพราะเรื่องเฟซ บุ๊ก, ไฮไฟว์ คงไม่เซฟ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วก็ต้องทำใจค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์