เผย ธัญญ่าเครียดจนเส้นเลือดฝอยในตาแตก

เมื่อ 13 ต.ค. นายสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ ผู้จัดการของดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ให้สัมภาษณ์ถึงคลิปเสียงของดาราสาว ที่แพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตว่า
ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ธัญญ่าได้โทรกลับมาหาตน น้ำเสียงที่ได้ฟังรู้สึกดีขึ้นแต่ยังมีความเครียดแฝงอยู่ ธัญญ่ายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปนี้อย่างแน่นอน ตอนนี้เขาห่วงลูกมากและเขาจะปล่อยคลิปนี้ทำไม เพราะคลิปที่พ่อแม่ทะเลาะกันหรือคนอื่นๆ ทะเลาะกันแล้วมีลูกเข้าไปเกี่ยวมันจะอยู่อย่างนี้ไปเป็นสิบปี วันหนึ่งถ้ามีคนพูดถึงหรือมีคนนำมาออกมาอีกครั้ง หรือแม้แต่ถ้าลูกไปเปิดเจอ แล้วลูกจะรู้สึกอย่างไร

 ธัญญ่าเขาห่วงลูกมากและเครียดมาก เครียดถึงขั้นนอนไม่ได้มา 2 วัน จนเส้นเลือดฝอยในตาแตก ล่าสุดแม่ของธัญญ่าถึงขนาดต้องให้ยาคลายเพื่อให้ลูกได้นอน เพราะถ้ายังนอนไม่หลับอีกก็จะไปมีผลต่อเส้นประสาทอื่นๆ


 นายสมเกียรติกล่าวต่อไปว่า เรื่องคลิปที่เกิดขึ้น ตนเองไม่เคยได้รับจากธัญญ่าเลยและไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน พูดไปก็สงสารเขาเหมือนกันที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เท่าที่คุยกันธัญญ่าบอกว่าคงจะอยู่ที่อเมริกาไปอีกพักใหญ่ๆ เพราะไม่อยากกลับมาในช่วงที่กระแสกำลังแรง ถ้ากลับมาก็ต้องมีนักข่าวตาม แล้วถ้าต้องมีรูปลูกและตัวเองลงในข่าวก็ไม่ใช่เรื่องดี ส่วนงานละครที่ทางช่อง 3 บอกว่าจะเตรียมไว้ให้ ทางธัญญ่าขอปฏิเสธไม่รับเพราะช่วงนี้คงต้องอยู่ดูแลลูกสาวที่อเมริกาก่อน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์