ธัญญ่าปัดปล่อยคลิปเสียงเป๊ก

ธัญญ่าปัดปล่อยคลิปเสียงเป๊ก

ธัญญ่าปัดปล่อยคลิปเสียงทะเลาะกับสามีหลังพาลูกไปอเมริกาถึงขั้นขู่ทำร้ายร่างกายเผยเป๊กเครียดจัด


เว็บไซต์ไทยรัฐ(www.thairath.co.th) เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กรณีมือมืดปล่อยคลิปเสียงผ่านเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ (บีบี) ซึ่งเป็นเสียงผู้ชายคล้ายกับเสียงของเป๊ก-สัญชัย เองตระกูล สามี กำลังทะเลาะโต้เถียงกันด้วยคำพูดหยาบคาย ถึงขั้นขู่ทำร้ายฝ่ายหญิง ด้วยเหตุที่หอบลูกสาวหนีไปอยู่ต่างประเทศ ว่า ไม่ได้ ตั้งใจปล่อย เพราะหากตั้งใจปล่อยจะพูดจาดีกว่านั้น


ธัญญ่า กล่าวว่า คลิปเสียงน่าจะเกิดจากเมื่อสองเดือนก่อนช่วงที่ไปอเมริกา ได้ส่งโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ (บีบี) กลับมาขายที่เมืองไทยซึ่งได้ลบข้อมูลออกไปหมดแล้ว คิดว่าคนที่ซื้อไปอาจกู้ไฟล์ ขึ้นมาได้หรือเปล่า ช่วงที่มีเสียงในคลิปตอนนั้นยอมรับกำลังมีปัญหาในครอบครัวซึ่งตั้งว่าจะมาอยู่อเมริกาสักพักเพื่อความสบายใจ แต่เมื่อถึงกำหนดการกลับ แต่ตัดสินใจยังไม่กลับ พี่เป๊กจึงไม่พอใจ และเกิดการโต้เถียงกัน


เมื่อถามอีกว่า หลังจากมีข่าวเรื่องคลิปเสียงหลุดออกมา ได้คุยกันบ้างหรือไม่ ธัญญ่าตอบว่า ได้คุยกันแล้ว พี่เป๊กค่อนข้างเครียดกับข่าว และได้อธิบายแล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนปล่อย ถ้าตนจะปล่อยก็คงปล่อยตั้งแต่ช่วงแรกๆที่มีเรื่องนี้แล้ว ไม่ปล่อยให้นานขนาดนี้


"ปกติพี่เป๊กเป็นคนพูดจาโผงผาง ซึ่งธัญญ่าจะชิน เพราะพี่เป๊กเป็นคนขี้โมโห แต่แป๊บเดียวก็หาย และวันนั้น พี่เป๊กก็ดื่มมาด้วย แต่วันรุ่งขึ้นก็โทร.มาขอโทษแล้วบอกว่าคิดถึงลูก แต่คนนอกที่ฟังคลิปแล้วจะคิดว่าพี่เป๊กพูดจารุนแรง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนไม่มีอะไร และหลังขอโทษก็ได้ดีกันแล้ว" ธัญญ่ากล่าวและว่า เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว เป๊ก-สัญชัยได้เดินทางมากับคุณแม่ มาเยี่ยมน้องลียา ก็ยังพูดคุยกันดีเรื่องอนาคตของลูกว่าอาจให้น้องลียาเรียนที่อเมริกา

เคดิตจาก เว็ป โพสต์ ทู เดย์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์