พิ้งกี้ถอย ลาออกจากช่อง 3เครียดพิษคลิปเสียง


เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสรินยา ไชยเดช แม่ของนางเอกสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกละครคนดังที่เพิ่งย้ายช่องจาก 7 สี มาอยู่วิก 3 ในปีนี้ 

ให้สัมภาษณ์ภายหลังพาลูกเข้าพบผู้บริหารช่อง 3 หลังเกิดกรณีมีคลิปเสียงดาราสาวธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูล กับสามี และกับบุคคลที่เกี่ยวข้องเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ว่า

"ลูกได้ลาออกจากช่อง 3 แล้ว เพื่อจะไม่ให้ผู้ใหญ่ในช่องต้องมาได้รับผลกระทบหรือต้องมาคอยตอบคำถามไปด้วย โดยหลังจากนี้ พิ้งกี้จะไปเรียนภาษาและเรียนเต้นรำเพิ่มเติม และหากวงการบันเทิงของไทยไม่ต้อนรับ ก็จะย้ายไปทำงานที่อินเดียเป็นหลัก ตอนนี้ลูกมีสภาพจิตใจที่เครียด และเมื่อจะพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก็จุกในลำคอ พูดไม่ออก และร้องไห้

 แม่พิ้งกี้กล่าวด้วยว่า เป๊ก สัณชัย เองตระกูล สามีของดาราสาวธัญญาได้โทร.มาหาตนเมื่อเช้านี้ เพื่อถามไถ่ว่า เป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแจ้งว่า ทางเขาจะไปแจ้งความที่กองปราบ กรณีที่มีคลิปเสียงเผยแพร่ออกมา สำหรับตนและลูกยังไม่คิดฟ้องร้อง แม้จะมีผู้แนะนำให้ฟ้องเพื่อกู้ชื่อเสียง แต่เห็นว่า หากเป็นคดีความเรื่องก็จะไม่จบ

 ด้านปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครค่ายทีวีซีน ที่ดึงพิ้งกี้มาเล่นละครเรื่องเงาพราย เป็นเรื่องแรกให้ช่อง 3 กล่าวว่า ทางนางเอกสาวได้มาขอถอนตัวออกไปเอง เนื่องจากไม่มีจิตใจสมาธิที่จะถ่ายทำละครในช่วงนี้ โดยนางเอกสาวจะใช้เวลาต่อไปนี้ไปเรียนภาษาและเต้น ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเรื่องดี ตนไม่ได้ปลดพิ้งกี้ และถ้านางเอกสาวพร้อมจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ยินดีต้อนรับเสมอ

 ต่อข้อถามว่า สภาพของพิ้งกี้ตอนที่เข้ามาคุยเป็นอย่างไรบ้าง
ปิ่นกล่าวว่า
เขาเครียดมาก พูดไปก็เริ่มตาแดงๆ แต่ตนก็พยายามเบรกไม่ให้เขาร้องไห้ ปลอบเขาว่าเอาไว้เริ่มต้นกันใหม่ ยังแนะนำด้วยว่าให้พูดให้น้อยที่สุด ตนให้แง่คิดกับเขาไปหลายอย่าง เช่น จำไว้ว่าเราไม่สามารถไปกำหนดให้ได้ว่าทำไมถึงคิดอย่างนั้นเขียนอย่างนี้ เพราะตัวเราเองยังบังคับตัวเองไม่ได้เลย ฉะนั้นอะไรก็ตามขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าทำตัวอย่างไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบด้วยตัวเอง


 ผู้สื่อข่าวถามว่า จนถึงตอนนี้พิ้งกี้ยืนยันว่าเลิกยุ่งกับฝ่ายชายใช่ไหม
 ผู้จัดคนเก่งกล่าวว่า เขายืนยันกับตนมาตลอดตั้งแต่ตอนเซ็นสัญญา อย่างวันนี้เขาก็พูดอีกอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้ยุ่งแล้วจริงๆ ถามว่ายังคุยกันอยู่ไหม คงเป็นทางคุณแม่มากกว่าที่จะคุยกับฝ่ายชายเพราะทางนั้นโทร.มา แต่ไม่ได้คุยกับน้องแน่นอน ซึ่งคุณแม่ของน้องบอกด้วยว่าได้บอกทางนั้นไปแล้วว่าอย่ามาเกี่ยวข้องอะไรอีกเลย เพราะอนาคตของน้องต้องพังลงเพราะเรื่องนี้ ได้ฟังที่คุณพ่อคุณแม่กับเขาพูดแล้วตนรู้สึกสงสาร อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขาด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์