คนแจ้ห่มเข้าเยี่ยม-ให้กำลังใจแอนนี่ บรู๊คที่บ้านเกิดอย่างอบอุ่น



จากกรณีที่ "แอนนี่ บรู๊ค"นักแสดงสาว เดินทางกลับบ้านเกิดในบ้านสา ต.แม่สา อ.แจ้ห่ม พร้อมด้วย ด.ช.ทีฆายุ ก่อนที่จะเข้าสวมกอดและกราบเท้าแม่ พร้อมกล่าวคำขอโทษแม่ ที่ต้องทำให้เกิดเจ็บปวด เนื่องจากอาการเครียดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจันทร์คำ มีเลข แม่ของแอนนี่มีอาการดีขึ้น หน้าสดใสอย่างเห็นได้ชัด เพราะได้พบหน้าลูกสาวและหลานชาย นางจันทร์คำมีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส่กว่าในช่วงที่เกิดเรื่องราวขึ้น ขณะที่แอนนี่พาลูกชายพักผ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 32/1 บ้านสา ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม ซึ่งเป็นบ้านของนายทวีศักดิ์ คำแดง อดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านสา และเป็นลุงของแอนนี่ ซึ่งตลอดเวลาจะมีบรรดาญาติ ๆ และชาวบ้านที่รู้จัก เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจแอนนี่กับลูกชายอย่างต่อเนื่อง


ขณะเดียวกันนายสุพจน์ หอมชื่น นายอำเภอแจ้ห่ม ก็ได้ใช้โอกาสเดียวกันนี้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ ในฐานะที่ครอบครัวของแอนนี่ เป็นคนในพื้นที่ อ.แจ้ห่ม ทั้งนี้ นายสุพจน์กล่าวว่า มาถามทุกข์สุขในฐานะลูกบ้าน  ไม่ได้เกี่ยวข้องกับส่วนตัว หรือส่วนบุคคลของฝ่ายใด


"ที่ผ่านมาถือว่าแอนนี่พบกับสิ่งเลวร้ายที่มีผลกระทบกับชีวิตและครอบครัวพอสมควร แต่แอนนี่มีกำลังใจที่เข้มแข็งและได้ผ่านช่วงที่ชีวิตวุ่นวายไปพอสมควรแล้ว ทั้งนี้ ให้ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติ ที่เรื่องราวต่าง ๆ จะเกิดโด่งดัง เพราะฟิล์ม รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค ถือว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และอยู่ในความสนใจของประชาชน แต่อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าเรื่องนี้จะจบลงได้ด้วยดี เหมือนกับเช่นหนังไทย” นายอำเภอแจ้ห่มกล่าว


ด้านนางยุพิน วรรณารักษ์ ประธานกลุ่มสตรี อ.แจ้ห่ม พร้อมคณะ ที่เคยออกมาชุมนุมต่อต้านบุคคลที่โจมตีในทางที่เสียหายกับ แอนนี่ ก็ได้เดินทางมาเยี่ยม และให้กำลังใจเช่นเดียวกับ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งแอนนี่ได้กล่าวพร้อมกับไหว้ขอบคุณนางยุพิน ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจตนเองมาโดยตลอด ในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนแจ้ห่มเหมือนกัน


แอนนี่ บรู๊ค

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์