“น้ำฝน”ปัดลมหวน”สเตฟาน”


"น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ ปัดรีเทิร์น “สเตฟาน” ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ รับไปทานข้าวด้วยกันจริงในฐานะเพื่อน เพราะยังต้องทำธุรกิจร่วมกันอยู่ เปรยโทรไปอวยพรวันเกิดให้ฝ่ายชายรู้ว่ายังจำได้

หลังจากเลิกรากันไป แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่าง "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์  และ “สเตฟาน” ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ จะไม่เปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ เพราะต้องดูแลบริษัท สกุลวี กรุ๊ป จำกัด ที่ทำหนังสือสุขภาพดีร่วมกัน แถมล่าสุดยังมีคนแอบเม้าท์ ว่าทั้งคู่เพิ่งไปกินด้วยกันบ่อยๆ จนใครๆ ต่างลุ้นให้รีเทิร์น งานนี้น้ำฝนเลยขอแจงในงานบวงละครสรวงดวงตาสวรรค์ ที่ช่อง 3 หนองแขมดังนี้


ทานข้าวกัน สเตฟาน มีบ้างแต่ไม่บ่อยนานๆ ที ก็ไปกันในฐานะเพื่อน คือธรรมดางานของออฟฟิศต้องประชุมเดือนละครั้งอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้จะมีงานของโรงพยาบาล ทำให้ต้องเจอกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ของทุกอาทิตย์ ประมาณ 2 เดือน จนถึงเดือนพฤศจิกายน ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น บอกกันตรงๆ เลย ว่าฝนเองก็เช็กมาเหมือนกัน ก็มีทั้งคนที่ลุ้นแล้วก็ไม่ลุ้นรีเทิร์นนะ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ ฝนแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะตอนรักกันก็ลุ้นให้แต่งงาน พอเห็นรักกันมากๆ ก็ลุ้นให้เลิก ตอนนี้เลิกกันก็ลุ้นให้กลับมาคืนดีกัน เดียวต้องมีกระแสอย่างอื่น ฝนว่าอยู่เฉยๆ ดีกว่า” น้ำฝนกล่าว

นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าช่วงวันเกิดของสเตฟาน มีโทรไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แต่ไม่ได้ให้ของขวัญอะไร เพราะพระเอกหนุ่มเป็นคนที่ชอบของยากมาก แล้วเป็นคนที่ชอบของไอที ซึ่งสเตฟานมีหมดแล้ว ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็จะเลือกเอง ซื้อไปเขาก็ไม่ใช้เปลืองตังค์เปล่าๆ ก็อวยพรให้เขารู้ ว่าเรายังจำได้เท่านั้น นอกจากนี้น้ำฝนยังยอมรับ ว่าตอนนี้อายุมากขึ้นทำให้คิดเรื่องความรักมากขึ้น และที่ยังไม่มีใครในตอนนี้ ไม่เกี่ยวกับอดีตแฟน


 “ที่ไม่มีใครไม่เกี่ยวกับฟาน แต่เกี่ยวกับตัวฝนมากกว่า ยอมรับว่าอายุมากขึ้น ก็คิดเยอะขึ้น เลือกอะไรมันก็ยากขึ้น ไม่ใช่เข็ดเรื่องรัก แต่คิดว่าถ้ามันลิ้งค์กันสักวันเราก็คงเจอคนที่ใช่ ฝนเป็นคนไม่มีสเปก ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด เรื่องแบบนี้ มันเป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่า เรื่องแต่งงานมันไม่เกี่ยวเลย แต่ว่าถ้ายังไม่เจอ ยังไม่ใช่อย่าฝืนดีกว่า”น้ำฝนกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์