อีฟ-จิม รักนี้มีรีเทิร์นใช่มั้ยจ้ะ ????

ดาราสาวเซ็กซี่


"อีฟ-กมลชนก"เฮสนั่นหลังมุมานะทำงานเก็บตังค์จนผ่อนบ้านราคา 2 ล้าน ได้เรียบร้อยแล้ว แถมยังยิ้มกริ่มลุ้นระทึก อาจมีลมหวนรอบ 2 กับอดีตหนุ่มรู้ใจ "จิม-เจจินตัย"


หายหน้าหายตาจากเบื้องหน้าวงการบันเทิงไปสักพัก


สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "อีฟ-กมลชนก เวโรจน์" ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบกับเจ้าตัวในงานเปิดตัวบริษัททัวร์เพื่อนซี้ เสนาลิง-เอ๊าะ เมื่อวันก่อนโดยสาวอีฟกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

ช่วงที่หายหน้าไปก็ไม่ได้ไปไหนไกล

แต่ได้ไปช่วยดูแลร้านสังฆภัณฑ์ ที่ร่วมหุ้นกับพี่สาว โดยเป็นร้านเกี่ยวกับเครื่องพิธีกรรมทางพระพุทธศาสนา โดยเปิดอยู่ย่านเสาชิงช้า ซึ่งตอนนี้กิจการกำลังไปได้สวย ประกอบกับช่วงนี้ยังเป็นช่วงปีใหม่ก็เลยอยากพักผ่อนด้วย


ปีใหม่ที่ผ่านมาอีฟทำอยู่ 2 อย่างคือ


ช่วยพี่สาวดูแลร้านสังฆภัณฑ์กับท่องเที่ยว เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน และเวลาไปก็จะไปกับเพื่อนซะเป็นส่วนมาก ก็เลยอยากลองเที่ยวคนเดียวดูบ้าง แต่ก็ไม่ได้เที่ยวที่อันตรายอะไร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นทะเล เกาะ แต่ก็จะมีที่พักแน่นอน ไม่ใช่ไปหาเอาดาบหน้า เพราะกลัวค่ะ (ยิ้ม) อย่างเวลาจะซื้อของอะไรก็ง่ายต่อการตัดสินใจ ไม่มีใครคอยขัดใจค่ะ"



อีฟกล่าว


ทั้งนี้นักแสดงสาวยังกล่าวด้วยความดีใจด้วยว่า ขณะนี้เธอได้ผ่อนบ้านหมดแล้ว แต่ยังเหลือรถอีก 2 คัน "ช่วงนี้อีฟไปเที่ยวนั้นมันก็เป็นผลจากการผ่อนบ้านหมดแล้วค่ะ ราคาก็เกือบๆ 2 ล้านผ่อนมาก็ 5 ปีแล้ว เสร็จสิ้นซะที ดีใจมากค่ะ เพราะเราสามารถทำได้สำเร็จ แต่ตอนนี้ก็เหลือผ่อนรถสองคันเพียงอย่างเดียวค่ะ แต่ก็จะพยายามเก็บเงินแล้วค่อยๆสู้ต่อไป"





ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องหัวใจ


ซึ่งดาราสาวกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาจริงจัง แต่ยอมรับว่ายังคุยกับอดีตแฟนหนุ่ม "จิม-เจจินตัย"ตลอด

"ก็ต่างคนต่างก็เป็นห่วงกัน ให้กำลังใจกันเสมอค่ะ อย่างตอนนี้ก็ยังถามว่าทำอะไรอยู่ กินข้าวรึยัง แต่คำถามจะไม่ลงรายละเอียด ไม่หวงกัน มีดูหนังด้วยกันบ้าง มีคนถามเสมอว่าจะมีสิทธิ์รีเทิร์นมั้ย

ซึ่งมักบอกไปว่า

ตอนนี้เราคบกันเกินเลยจากจุดนั้นไปแล้ว แต่อย่างว่าค่ะ ในโลกนี้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งถ้าวันนั้นเราสองคนต่างยังไม่มีใคร และยังเข้าใจกันดี อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ค่ะ (ยิ้ม) " อีฟกล่าวอย่างมีความสุข


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์