โบวี่งงข่าวกิ๊กต๊ะวริษฐ์คุยแมนแค่พี่น้อง


 ออกอาการงง เมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักว่า มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์” ส่วนภาพหลุดอดีตแฟนเก่า “แมน การิณ” ดาราสาว “โบวี่ อัฐมา” รับภาพเก่า ยันสัมพันธ์พี่น้อง

มีข่าวกลับไปคุยกับแมน แล้วมีข่าวกับต๊ะอีก
 
“โบกับพี่ต๊ะหรือค่ะ โบยังไม่รู้ตัวเลยค่ะ กับพี่แมน ก็เป็นพี่น้องกัน ไม่มีหวนคืนดี แต่มันมีรูปลงหนังสือนานแล้ว ตั้งแต่โบยังผมยาว ผมดำอยู่เลยค่ะ จำไม่ได้แล้วว่า ถ่ายเมื่อไรกับพี่แมน ไม่มีแน่นอนค่ะ กับพี่ต๊ะ โบก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกันไม่ได้เจอนานแล้ว”

มีข่าวกับหนุ่มๆ ตลอดเลย
“อันนี้ไม่ได้มีมูล โบไม่รู้ว่ามาจากไหน เข้าใจผิดกันหรือเปล่า โบก็มีโทรศัพท์คุยกับพี่แมนบ้าง เป็นระยะๆ แต่ไม่บ่อยมาก เพราะเขาเปิดร้านของตัวเองก็คุยกัน ให้กำลังใจ ถ้าถามตอนนี้มีแฟนหรือยัง ก็ยังไม่มีค่ะ มีแต่คุยๆ กัน ก็ยังไม่แน่ใจว่าโอเคหรือเปล่า ก็สนิทที่สุดนะค่ะ”

เมื่อไรจะเปิดตัว
 “ไมค์ความคิดเขาเป็นฝรั่ง ถ้าสมมุติคบเป็นแฟนแล้ว มาตอบนักข่าวว่า เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เขาไม่โอเค ถ้าคบเป็นแฟน ก็ต้องตอบเป็นแฟน ก็เลยต้องดูให้ดีให้แน่นอนเสียก่อน สรุปว่าจะโอเคหรือเปล่า ถ้าเราจะบอกนักข่าวว่า คนนี้เป็นแฟนนะ เราก็อยากจะคบกันได้นานๆ จริงจัง เป็นความสัมพันธ์ที่ซีเรียส ไม่อยากให้แป๊บเดียวแล้วไป โบต้องคิดเยอะค่ะมีหลายอย่างให้คิด”

เขาซีเรียสมั้ยเรามีข่าวกับหนุ่มๆ
 “เขามีถามบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ซักไซ้เท่าไร เขาให้พื้นที่ เขาก็ยังไม่ได้เป็นแฟนก็ไม่ได้มาหึงมากกว่า”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์