คริสรับกระแสมือปืนฯไม่เปรี้ยงโต้ข่มแพนเค้ก

กลายเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไปแล้ว สำหรับนางเอกร้อยล้าน "คริส หอวัง" เพราะมีข่าวลือว่าโดนจองตัวยาวยันปีหน้า จนถูกมองว่ามาเบียดแทนที่นางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"

งานนี้สาวคริสร้องลั่นบอกอย่าเอาตนไปเทียบแต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ต่างกัน พร้อมเผยถึงกระแสหนังเรื่องล่าสุด "มือปืน ดาว พระ เสาร์" ไม่เปรี้ยง ซึ่งเจ้าตัวบอกยอมรับได้  "ก็ไม่รู้จะบอกว่ายังไง จริงๆมันอยู่ที่โปรโมตด้วย อยู่ที่อะไรหลายๆ อย่างอาจจะเป็นแบบว่ามีเรื่องราวหลายๆ อย่างทำให้คนไม่อยากออกจากบ้าน แต่หนูเองก็ไม่รู้ว่ารายได้ ได้เท่าไหร่ ถามว่าเครียดมั้ย ไม่เลยค่ะ จริงๆ มันก็เป็นผลงานชิ้นนึง ก็เหมือนหนังรถไฟฟ้าที่พอได้ยินเสียงตอบรับเยอะ คริสก็ซื้อดีวีดีเก็บไว้ 3 แผ่นเรื่องนี้ก็คิดจะซื้อเก็บไว้เหมือนเดิมค่ะ"

หลายคนมองว่าลบเหลี่ยมนางเอก 100 ล้าน?

"บทคนละอย่างกันเลยค่ะ จริงๆ เรื่องนี้ คริสรับบทเป็นมือปืน ไม่ได้รับบทเป็นเหมยลี่ ถามว่าเป็นเพราะว่าไม่เหมาะกับบทก็อาจจะต้องลองดูหลายๆ อย่างค่ะ หนูก็ไม่รู้ว่าหนูเล่นเป็นมือปืนได้หรือเปล่าก็ลองเล่นดู แต่สำหรับหนูสนุกนะ พอได้จับปืนแล้วรู้สึกว่าต้องไปเรียนยิงปืนเพิ่มเลย" หลายคนมองว่าเป็นเพราะเรื่องที่แล้วเล่นกับเคน? "แต่พี่โหน่งก็ดังนะ เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์เหมือนกันนะ"


ต้องดูบทมากขึ้นมั้ยถ้าจะรับเรื่องต่อไป?

"จริงๆ บทมันคือตัวหนูเองที่คิดว่าจะสามารถทำได้มั้ย หรือว่าคิดว่าเราทำเขาไม่ดีหรือเปล่า แต่ผลตอบรับว่าจะดังไม่ดังคริสไม่ได้มองตรงนั้นค่ะ ถ้าเกิดเราทำแล้วสนุกก็ขอให้ทำเถอะ" เห็นเป็นพรีเซนเตอร์เยอะมาก? "สำหรับโฆษณาจริงๆ ไม่ได้เยอะเท่าคนอื่น แต่ว่ามันออกมาพร้อมๆ กัน เลยเห็นเป็นแบบนั้น"

มีข่าวว่าโดนจองตัวยาวถึงปีหน้าเลย?

"สาธุค่ะ หนูอยากซื้อรถใหม่ (หัวเราะ) ยังค่ะ ก็มีลูกค้าบางเจ้าที่เหมือนคุยๆ กันไว้ว่าเป็นปีหน้านะ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มค่ะ" ปกติตำแหน่งนี้เป็นของแพนเค้กคนเลยมองว่าเรามาเบียดแทน? "ไม่จริงพี่ อย่าเอาหนูไปเทียบกับเขา เขาสวยมาก หุ่นดีมาก ไม่จริงน้องเขาก็ดังมากด้วย หนูก็ขอเป็นหนูไม่อยากไปเบียดกับใครหรือไม่อยากให้มาเปรียบเทียบกับใคร คริสว่าคนแต่ละคนมีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเองค่ะ" คริสกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์